Túi giấy Kraft thời trang – MG 03



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Túi giấy Kraft thời trang – MG 03 một lần nữa thành công trong việc nâng tầm sản phẩm với chất liệu giấy Kraft đơn giản nhưng vẫn tinh tế, hài hòa. Không dừng lại ở màu vàng hoặc nâu đặc trưng của giấy Kraft, Margram đem đến sản phẩm túi giấy Kraft hoàn toàn khác biệt với tông màu pastel nhẹ nhàng, mang đậm hơi hướng hoa cỏ mùa xuân.

Khi làn sóng tiêu dùng xanh ngày càng dâng cao thì giấy Kraft – tiện lợi, thân thiện với môi trường được sử dụng nhiều hơn, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang.

Túi giấy Kraft thời trang – MG 03 một lần nữa thành công trong việc nâng tầm sản phẩm với chất liệu giấy Kraft đơn giản nhưng vẫn tinh tế, hài hòa. Không dừng lại ở màu vàng hoặc nâu đặc trưng của giấy Kraft, Margram đem đến sản phẩm túi giấy Kraft hoàn toàn khác biệt với tông màu pastel nhẹ nhàng, mang đậm hơi hướng hoa cỏ mùa xuân. Họa tiết hoa, bướm trên thiết kế gợi hơi thở trong trẻo, nên thơ của những khu vườn xuân. Quai túi sử dụng 100% giấy Kraft chịu lực tốt, độ bền cao, không co giãn. Hơn hết, mẫu túi giấy này của Margram còn có thể tái sử dụng nhiều lần, đem lại nhiều giá trị xanh cho doanh nghiệp của bạn.

tui-giay-kraft-thoi-trang
tui-giay-kraft-thoi-trang
tui-giay-kraft-thoi-trang

Nếu bạn đang kinh doanh thời trang trẻ thì mẫu túi đáng yêu, nhẹ nhàng như túi giấy Kraft thời trang – MG 03 là lựa chọn không thể bỏ lỡ.