Tem nhãn thời trang | MGN-120



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Bộ tem nhãn thời trang Sarador chính là minh chứng tiêu biểu nhất khi bạn muốn khẳng định giá trị thương hiệu và tăng độ nhận diện mà không cần sử dụng quá nhiều câu từ, hình ảnh hoa mỹ.

Một sản phẩm thời trang thời thượng, đắt tiền phải đi kèm hệ thống tem nhãn thời trang nhận diện đủ CHẤT để khẳng định đẳng cấp thương hiệu của bạn. Hãy cùng Margram đón đầu xu thế với mẫu tem nhãn biết-nói Sarador đầy tinh tế, trang nhã dưới đây nhé!

tem-nhan-thoi-trang

Bộ tem nhãn thời trang Sarador chính là minh chứng tiêu biểu nhất khi bạn muốn khẳng định giá trị thương hiệu và tăng độ nhận diện mà không cần sử dụng quá nhiều câu từ, hình ảnh hoa mỹ. Thiết kế hướng đến cái đích cuối cùng là sự giản đơn hoàn hảo, điều hướng toàn bộ sự chú ý của khách hàng vào yếu tố thương hiệu, sản phẩm. Trọn bộ tem nhãn sử dụng kết hợp chất liệu giấy Ivory cán màng metaline và giấy mỹ thuật chất lượng cao, đem đến cái nhìn sang trọng tối đa cho sản phẩm của bạn.

tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang

Margram với thế mạnh sản xuất tem nhãn ưu việt, tự hào đem đến cho bạn những giải pháp bao bì tối ưu nhất, khẳng định chất riêng, gia tăng doanh số và tỉ lệ khách quay lại cho thương hiệu của bạn! Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để sở hữu bộ tem nhãn thời trang ưng ý nhất cho thương hiệu của mình nhé!