Tem nhãn thời trang | MGN-110



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Điểm nhấn ấn tượng nhất trong thiết kế tem nhãn thời trang Charmia nằm ở chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp, tạo hiệu ứng nhũ kim xuất sắc.

Việc đầu tư tem nhãn sản phẩm không quá tốn kém như túi hộp nhưng lại có tác dụng quảng bá thương hiệu, tạo dấu ấn mạnh mẽ cho sản phẩm của bạn. Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng cao cấp, thời thượng thì đừng bỏ lỡ bộ tem nhãn thời trang CHARMIA của Margram dưới đây nhé!

tem-nhan-thoi-trang

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong thiết kế tem nhãn thời trang Charmia nằm ở chất liệu giấy mỹ thuật (giấy nhũ Champagne) cao cấp, tạo hiệu ứng nhũ kim xuất sắc. Chi tiết in nổi họa tiết được khéo léo thêm thắt vào trong thiết kế, đem đến cái nhìn nhã nhặn, tinh tế cho bộ tem. Xu hướng thiết kế tối giản một lần nữa lại phát huy tối đa tác dụng, hướng toàn bộ sự chú ý của khách hàng đến yếu tố thương hiệu, thông tin sản phẩm của bạn. 

tem-nhan-thoi-trang

Hãy là một người kinh doanh khôn khéo, biết đầu tư đúng lúc, đúng chỗ với hệ thống tem nhãn thời trang ưu việt nhất từ Margram! Nếu bạn muốn đột phá doanh thu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay