Tem nhãn thời trang | MGN-102



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Phom dáng tem nhãn truyền thống nay được nâng cấp với sự chỉn chu trong chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp cùng hiệu ứng in dập nổi họa tiết nhã nhặn.

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi bắt tay tìm kiếm trọn bộ bao bì cho sản phẩm của bạn là giải quyết yếu tố “hòa hợp” giữa bao bì và sản phẩm. Bao bì đẹp nhưng phải truyền tải trọn vẹn tinh thần, giá trị cốt lõi thương hiệu khách hàng của bạn.

tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang

Với những sản phẩm thời trang tinh tế, hơi hướng công sở thì mẫu tem nhãn thời trang Chavy dưới đây của Margram là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn! Phom dáng tem nhãn truyền thống nay được nâng cấp với sự chỉn chu trong chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp cùng hiệu ứng in dập nổi họa tiết nhã nhặn. Cá tính thương hiệu, tên sản phẩm được thiết kế nổi bật, ghi đậm dấu ấn ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang

Margram tự hào là đơn vị đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, sẵn sàng đem lại cho Doanh Nghiệp của bạn những sản phẩm tem nhãn nhận diện Hoàn Hảo Nhất với những công nghệ tiên tiến hàng đầu.