Hộp Đựng Bánh Trung Thu Cao Cấp - LUNA CHEST



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: Ngước nhìn bầu trời đêm Trung Thu, vầng trăng tròn vành vạnh bên cạnh những ngôi sao tỏa sáng luôn là hình ảnh đẹp nhất trong dải ngân hà. Trong bản Limited lần này, Margram đã cách điệu biểu tượng nổi bật nhất của Trung Thu – Vầng trăng để tạo cái nhìn hiện đại, biến hộp bánh Trung Thu trở thành món quà tặng độc đáo cho những vị khách “ngàn sao” của Bạn

𝐌𝐀𝐑𝐆𝐑𝐀𝐌 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐈𝐎𝐔𝐒 𝐌𝐎𝐎𝐍𝐂𝐀𝐊𝐄 𝐁𝐎𝐗

Ngước nhìn bầu trời đêm Trung Thu, vầng trăng tròn vành vạnh bên cạnh những ngôi sao tỏa sáng luôn là hình ảnh đẹp nhất trong dải ngân hà. Trong bản Limited lần này, Margram đã cách điệu biểu tượng nổi bật nhất của Trung Thu – các họa tiết cổ điển kết hợp với yếu tố thời đại để tạo cái nhìn hiện đại, biến hộp bánh Trung Thu trở thành món quà tặng độc đáo cho những vị khách “ngàn sao” của Bạn. Chúng tôi gọi đó là LONG MẠCH để kinh doanh những Set Bánh Trung Thu Cao Cấp. Thật khó tin nếu Bạn không đạt được DOANH THU CAO với Bộ Sưu Tập Hộp Đựng Của Chúng Tôi.

Ở thời điểm nóng bỏng nhất mùa Trung Thu, Margram cho ra mắt siêu phẩm Dream Galaxy phục vụ nhu cầu biếu tặng của Quý Khách:

- Sử dụng chất liệu giấy  nhập khẩu đặc biệt cao cấp

- Áp dụng công nghệ in tiên tiến để tạo ra những đường vân tinh tế thường thấy trong những hộp đựng đồ hiệu sang trọng

- Kết hợp hài hòa gam màu  cảm nhận thị giác dễ chịu cho người nhìn

- In  Logo để cá nhân hóa sản phẩm và kết nối thương hiệu với khách hàng, đối tác, nhân viên

Hộp bánh Trung Thu không đơn giản là một món quà, nó còn gói gọn tất cả những tình cảm, sự tri ân của người tặng đến người nhận - những người đã giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Trong dịp lễ đặc biệt này, đừng bỏ lỡ cơ hội xuất hiện thật nổi bật và ấn tượng trên mâm cỗ Trung Thu bằng những hộp quà lộng lẫy, sang trọng của Margram để thay cho lời chúc tốt đẹp tới người thân, bạn bè và đối tác.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nắm bắt cơ hội BÙNG NỔ DOANH SỐ cùng hộp quà Trung Thu tuyệt đẹp của Margram!