Hộp bánh Trung Thu | Bạch Liên Chi Dạ (Xanh)



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Khi khách hàng chưa từng nếm thử hương vị và tận mắt ngắm chiếc bánh Trung Thu của bạn, họ sẽ chọn bánh vì CHIẾC HỘP ĐẸP! Đựng bánh trong hộp bánh Trung Thu đẹp mắt, sang trọng là cách giúp bạn thu hút khách hàng, tạo khác biệt đẳng cấp và tăng doanh thu.

Từ truyền thống đến hiện đại, bánh trung thu ngày càng đa dạng, đẹp mắt và ngon vị. Các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo, đưa vào chiếc bánh những họa tiết tinh tế, bắt mắt với tông màu rực rỡ.

Nhưng bánh ngon và đẹp thôi thì chưa đủ. Khi khách hàng chưa từng nếm thử hương vị và tận mắt ngắm chiếc bánh Trung Thu của bạn, họ sẽ chọn bánh vì CHIẾC HỘP ĐẸP! Đựng bánh trong hộp bánh Trung Thu đẹp mắt, sang trọng là cách giúp bạn thu hút khách hàng, tạo khác biệt đẳng cấp và tăng doanh thu. Hoặc khi làm món quà tặng, chiếc hộp cũng khiến cho món quà thêm phần trang trọng, thể hiện thành ý của người tặng với khách hàng, đối tác, nhân viên và người thân.

hop-banh-trung-thu-bach-lien-chi-da-margram-08

Tiếp nối thành công của mùa trung thu năm trước, Margram cho ra đời mẫu hộp bánh Trung Thu Bạch Liên Chi Dạ với thiết kế hộp 2 tầng hiện đại. Với 6 ngăn đựng bánh, khách hàng có thể đặt vào hộp bánh Trung Thu nhiều vị khác nhau tùy sở thích của người tiêu dùng.

Trong thiết kế lần này, Margram đưa hai hình ảnh giàu ý nghĩa lên trên bao bì: Loài hoa sen quốc hồn quốc túy và loài chim hạc cao quý. Mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao, trinh nguyên, trang trọng và đầy tôn nghiêm, hoa sen có những phẩm chất hiếm loài hoa nào sánh được. Hình ảnh chim hạc giương cánh bay lên trời cao thể hiện lên niềm khát khao về tự do, vùng vẫy trong đất trời tựa chí khí của các bậc anh hùng hào kiệt.

hop-banh-trung-thu-bach-lien-chi-da-margram-09
hop-banh-trung-thu-bach-lien-chi-da-margram-010
hop-banh-trung-thu-bach-lien-chi-da-margram-02
Trọn bộ hộp bánh bao gồm: Túi, áo ngoài, áo bao khay, 2 khay đựng bánh, 6 hộp con, 2 dưỡng khay

Sản phẩm đang BÁN SẴN với giá:

  • 50 hộp: 75.000đ/ hộp
  • 200 hộp: 72.000đ/ hộp
  • 300 hộp: 69.000đ/ hộp
  • 500 hộp: 69.000đ/ hộp & tặng 10 bộ hộp bánh hai tầng Bạch Liên Chị Dạ (màu nâu)
  • 1000 hộp: 69.000đ/ hộp & tặng 20 bộ hộp bánh hai tầng Bạch Liên Chị Dạ (màu nâu)
  • 2000 hộp:66.000đ/ hộp 
  • 3000 hộp: 62.000đ/ hộp

Trong hơn 13 năm hoạt động trong ngành in ấn, Margram luôn có công thức tạo ra những thiết kế giúp bạn thu hút khách hàng và đột phá doanh thu. Nếu bạn đang muốn tìm một thiết kế hộp bánh Trung Thu sang trọng, hút mắt, nổi bật và giàu ý nghĩa, hãy liên hệ với Margram để được tư vấn chi tiết và kịp thời!