Hộp Đựng 04 Bánh Trung Thu



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Contempory Folk & Vintage
Mô tả: "Hộp Mềm", Hộp Bìa Cứng hay Hộp Định Hình đều có những ưu điểm riêng, nếu Bạn muốn đề cao chất lượng và hương vị của Bánh, những chiếc hộp mềm sẽ luôn đem lại một cảm giác Bánh tươi mới và thân thiện cho Khách Hàng. Nhưng để tạo nên những chiếc hộp giấy mềm sang trọng & quyến rũ thì không phải nhà sản xuất nào cũng có thể làm được.

𝐈𝐓’𝐒 𝐓𝐈𝐌𝐄 | 𝐌𝐎𝐎𝐍𝐂𝐀𝐊𝐄 𝐒𝐄𝐀𝐒𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟏 | #𝟎𝟒

 

 "Hộp Mềm", Hộp Bìa Cứng hay Hộp Định Hình đều có những ưu điểm riêng, nếu Bạn muốn đề cao chất lượng và hương vị của Bánh, những chiếc hộp mềm sẽ luôn đem lại một cảm giác Bánh tươi mới và thân thiện cho Khách Hàng. Nhưng để tạo nên những chiếc hộp giấy mềm sang trọng & quyến rũ thì không phải nhà sản xuất nào cũng có thể làm được.

  Margram hiểu rằng bánh trung thu là một món quà cổ truyền mang đầy ý nghĩa của người Việt Nam thường được dùng để làm quà. Chưa nói đến chất lượng bên trong của sản phẩm, thì vỏ bao bì là một yếu tố mang tính tiên quyết trong mọi quyết định mua của khách hàng. Bởi khách hàng không thể “thử” hay kiểm tra được chất lượng của món quà bên trong. Họ chỉ có thể cảm nhận qua bao bì mà thôi. 

    Với vai trò là một món quà tặng, rõ ràng khách hàng không thể nào định vị giá trị của sản phẩm đơn thuần dựa trên giá. Với quá nhiều thương hiệu yến sào nở rộ như hiện nay, thì họ sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm để có cảm giác an tâm, tin tưởng. Tin vui là một hộp bánh Trung Thu với thiết kế vỏ hộp tinh tế và bắt mắt có khả năng mang đến cảm giác yên tâm hơn nhiều cho khách hàng của bạn! 

Hãy thường xuyên tham khảo những dự án thú vị của chúng tôi hoặc giới thiệu Margam nếu bạn thấy hữu ích cho ai đó.

Mời xem chi tiết tại: tet.margram.vn

𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội