Hộp bánh Trung Thu | Minh Nguyệt Quang | Limited



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp cùng những biểu tượng truyền thống tạo cho set hộp Minh Nguyệt Quang một tổng thể đẳng cấp.

Sử dụng chất liệu nhũ bảy màu trên nền giấy mỹ thuật trang nhã, hình ảnh ánh trăng và chú công tỏa ra ánh cầu vồng lấp lánh, hút mắt người xem. Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp cùng những biểu tượng truyền thống tạo cho set hộp bánh Trung Thu Minh Nguyệt Quang một tổng thể đẳng cấp.

hop-banh-trung-thu-margram

Những biểu tượng truyền thống như vầng trăng, áng mây trời, ngôi sao và tia sáng mặt trời,... được cách điệu để đưa vào trong thiết kế, tạo cảm giác hiện đại mà gần gũi.

hop-banh-trung-thu-margram

Một lần nữa nhũ bảy màu lên ngôi trong thiết kế này, khi ánh sáng chiếu vào ở vị trí khác nhau, màu sắc sẽ thay đổi, tỏa ra những màu sắc rực rỡ, tô điểm cho mặt trăng thêm lung linh.

hop-banh-trung-thu-margram
Được ví như phượng hoàng trên mặt đất, loài Khổng Tước là một trong những loài chim quý với vẻ ngoài lộng lẫy và bộ đuôi nhiều màu sắc sặc sỡ. Loài chim là đại diện cho sự sung túc, giàu sang. Ngoài ra, hình ảnh đôi chim công là biểu tượng của tình yêu đôi lứa khăng khít. Lấy biểu tượng này, hộp bánh là lời chúc gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tình cảm thăng hoa.
hop-banh-trung-thu-margram

Sản phẩm đang BÁN SẴN với giá 68.000đ/ hộp (áp dụng với đơn từ 50 hộp)

  • Trong hơn 13 năm hoạt động trong ngành in ấn, Margram luôn có công thức tạo ra những thiết kế giúp bạn thu hút khách hàng và đột phá doanh thu. Nếu bạn đang muốn tìm một thiết kế hộp bánh Trung Thu sang trọng, hút mắt, nổi bật và giàu ý nghĩa, hãy liên hệ với Margram để được tư vấn chi tiết và kịp thời!