Hộp bánh Trung Thu | Đêm Trăng Rằm



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Đêm Trăng Rằm đảm bảo vẻ sang trọng khi làm món quà tặng cao cấp nhưng vẫn mang lại cảm giác thân quen với người nhận.

Lưu giữ nét truyền thống đêm hội Trăng rằm, gợi nhớ về những trò chơi dân gian, về ánh trăng tròn, những lần cầm đèn ông sao chạy theo sau đoàn múa lân diễu hành trong tiếng trống xập xình và tiếng cười đùa ríu rít... Đêm Trăng Rằm đảm bảo vẻ sang trọng khi làm món quà tặng cao cấp nhưng vẫn mang lại cảm giác thân quen với người nhận.

hop-banh-trung-thu-dem-trang-ram-margram-01
hop-banh-trung-thu-dem-trang-ram-margram-01

Hộp bìa cứng cao cấp, hiệu ứng in ấn tinh tế, sang trọng và công phu… Set hộp cứng luôn tự định vị mình ở một vị thế cao hơn, đẳng cấp hơn và khẳng định giá trị sản phẩm bên trong nó. Có thể nói trong tất cả những loại hộp giấy, chỉ hộp cứng mới có được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, xứng tầm để làm hộp quà tặng cho người thân, cũng như nâng tầm thương hiệu.

hop-banh-trung-thu-dem-trang-ram-margram-01
hop-banh-trung-thu-dem-trang-ram-margram-03
Quai xách da mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp
hop-banh-trung-thu-dem-trang-ram-margram-04

Xóa tan nỗi lo của Doanh nghiệp về diện tích lưu kho quá cồng kềnh của những chiếc hộp cứng, Margram sáng tạo ra loại hộp cứng nam châm thông minh, dễ dàng trải phẳng để lưu trữ khi chưa sử dụng tới.

hop-banh-trung-thu-dem-trang-ram-margram-05
hop-banh-trung-thu-dem-trang-ram-margram-01

Trong hơn 13 năm hoạt động trong ngành in ấn, Margram luôn có công thức tạo ra những thiết kế giúp bạn thu hút khách hàng và đột phá doanh thu. Nếu bạn đang muốn tìm một thiết kế hộp bánh Trung Thu sang trọng, hút mắt, nổi bật và giàu ý nghĩa, hãy liên hệ với Margram để được tư vấn chi tiết và kịp thời!