Nhãn dán thực phẩm chức năng



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Nhãn giấy thực phẩm chức năng Health Plus vận dụng khéo léo dải màu chuyển xanh lục – tạo cảm giác an toàn, tin tưởng cho người sử dụng. Số lượng chi tiết được giản lược, tránh gây cảm giác rối mắt cho người đọc thông tin, đồng thời ghi sâu vào tâm trí khách hàng tên thương hiệu cũng như tên sản phẩm.

Hãy để nhãn dán cất tiếng nói "SỨC KHỎE TRÊN HẾT" cho sản phẩm của bạn.

Những thiết kế bao bì thực phẩm chức năng hay các loại thuốc luôn yêu cầu truyền đạt các thông điệp lành mạnh cho sức khỏe. Thiết kế nhãn giấy Margram cho sản phẩm Vitamin Health Plus đã thành công trong việc truyền tải thông điệp này.

Nhãn giấy thực phẩm chức năng Health Plus vận dụng khéo léo dải màu chuyển xanh lục – tạo cảm giác an toàn, tin tưởng cho người sử dụng. Số lượng chi tiết được giản lược, tránh gây cảm giác rối mắt cho người đọc thông tin, đồng thời ghi sâu vào tâm trí khách hàng tên thương hiệu cũng như tên sản phẩm.

Nhãn dán thực phẩm chức năng Health Plus

Lựa chọn mẫu bao bì cho sản phẩm thực phẩm chức năng tưởng không khó mà khó không tưởng. Tại sao bạn không tìm cho mình một người đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn tìm ra những giải pháp bao bì tối ưu nhất cho sản phẩm của bạn?