Hộp thông minh gấp gọn ROSELY



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Hộp quà ROSELY ra đời dành riêng cho những khách hàng là nữ giới – những người tinh tế và đầy nhạy cảm. Những khách hàng có thể cân nhắc thận trọng trong khi ra quyết định mua nhưng lại dễ dàng bị lay động bởi một cái gì đó trông đẹp mắt.

Hộp quà ROSELY ra đời dành riêng cho những khách hàng là nữ giới – những người tinh tế và đầy nhạy cảm. Những khách hàng có thể cân nhắc thận trọng trong khi ra quyết định mua nhưng lại dễ dàng bị lay động bởi một cái gì đó trông đẹp mắt.

hop-thong-minh-gap-gon-06
hop-thong-minh-gap-gon-01

Và tạo ra một bao bì khiến các nàng “động lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên là mục tiêu của Margram. Vì xét cho cùng vai trò của một chiếc hộp cũng là sự hài lòng của người sử dụng, một sản phẩm dù cao cấp, tinh tế đến đâu mà không được đầu tư từ hình thức bên ngoài cũng sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy kém thu hút.

hop-thong-minh-gap-gon-04
hop-thong-minh-gap-gon-05

Mang một tông màu xanh dịu dàng và điểm xuyến một vài bông hoa nữ tính làm cho hộp quà thêm phần ngọt ngào, có thể khiến bất cứ cô nàng nào yêu thích. Ngoài thiết kế thanh lịch, Margram đầu tư vào chất liệu để tạo ra sự đẳng cấp thật sự cho hộp giấy.

Chất liệu carton lạnh cứng cáp được sử dụng để giữ cho hộp giấy không bị móp méo khi chịu sức ép của những ngoại lực, giấy Couche 150 giúp màu sắc thêm phần sắc nét, thêm vào đó, quy cách đặc biệt của hộp giúp Bạn tiết kiệm diện tích lưu kho. Từng thành phần một được kết hợp hài hòa để mang tới một tổng thể sang trọng, thanh lịch mà tinh tế.

hop-thong-minh-gap-gon-03
Báo giá chi tiết

 Giá 1,140,000đ cho set 30 chiếc

 Giá 35,000đ/chiếc cho đơn tối thiểu 200 chiếc

hop-thong-minh-gap-gon-02

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về sản phẩm không phải là chất lượng mà là vẻ bề ngoài. Một người bán hàng thông minh sẽ không bao giờ để cho sản phẩm của mình cẩu thả và nhếch nhác. Nếu Bạn đã có những sản phẩm cao cấp, hãy liên hệ với Margram để nâng tầm sản phẩm của mình ngay thôi nào!