Bộ sưu tập túi Valentine Margram



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Trong dịp lễ tình yêu này, Margram đã sẵn sàng đem đến cho bạn những mẫu túi tinh tế mà ngọt ngào, hô biến sản phẩm của bạn thành món quà yêu thương.

Trong dịp lễ tình yêu này, bạn chuẩn bị sản phẩm đến đâu rồi? Margram thì đã sẵn sàng đem đến cho bạn những mẫu túi tinh tế mà ngọt ngào, hô biến sản phẩm của bạn thành món quà yêu thương, giúp người tặng gửi gắm tâm tư và giúp người nhận tự tin check-in khoe quà rồi. Hãy cùng khám phá những sản phẩm của Margram nhé!

1. Túi rượu Twinkle

tui-valentine-margram-
tui-valentine-margram-02

tui-valentine-margram-03

Ai bảo Valentine thì phải có socola? Với đấng mày râu thì rượu sẽ là một món quà thực tế và tuyệt vời hơn hẳn đấy. Nhưng tặng quà không thể xuề xòa! Trong ngày lễ tình nhân này, hãy để túi giấy Margram hô biến sản phẩm của bạn thành món quà tình yêu lãng mạn và giúp khách hàng của mình dễ dàng gửi gắm yêu thương và giúp bạn Đắt Hàng hơn nhé!

Thông tin sản phẩm: 

Kích thước: 12x12x35cm

Chất liệu: Briston

  • Giá: 38.000đ/ chiếc (chưa bao gồm nơ ruy-băng)

 2. Túi Black - White

tui-valentine-margram-04

tui-valentine-margram-06

Rót thêm vào chiếc nơ ngọt ngào, chiếc túi trắng đen đơn giản đã trở thành món quà xinh xắn tặng người thương. Khác với nữ giới thích những màu ngọt ngào như hồng, đỏ,.... Nam giới sẽ cảm thấy thoải mái khi được nhận món quà đặt trong chiếc túi trắng đen trang nhã và lịch lãm hơn nhiều!

Thông tin sản phẩm:

Kích thước: D17.5 X R8.5 X C22.5

Giá: 6.800đ/ chiếc (chưa bao gồm nơ ruy-băng)

3. Túi Golden Mirror

tui-valentine-margram-07
tui-valentine-margram-08
Vẫn là túi tráng kim trang nhã, vẫn tinh tế, nhưng cũng sẽ là một túi quà thật khác biệt và vô cùng đẳng cấp. Nếu bạn đang sở hữu những sản phẩm giá trị cao, chiếc túi này của Margram sẽ làm cho sản phẩm thêm phần sang chảnh đó.

Thông tin sản phẩm:

Kích thước: 13.5x5x12 cm

Chất liệu: Briston

Giá: 5.800đ/ chiếc (chưa bao gồm nơ ruy-băng)

4. Túi Japan Import

tui-valentine-margram-09

tui-valentine-margram-10

“When it’s raining more than ever 

You can stand under my umbrella

Know that we'll still have each other ”

Không cần tới sự "sến" của màu sắc, chỉ cần hình ảnh một chiếc ô kèm thêm một chiếc nơ nhỏ thôi cũng đủ ngọt để bạn âm thầm nói với đối phương " Anh muốn che chở em cả đời".

Thông tin sản phẩm:

Kích thước: 13.5x5x12 cm

Chất liệu: Briston

Giá: 4.500đ/ chiếc (chưa bao gồm nơ ruy-băng)

5. Túi Inside Out

tui-valentine-margram-11
“Lạc vào đồng cỏ xanh
Thiên thần vai có cánh 
Cây lá thì có cành 

Em thì phải có anh”

Muốn giúp khách “thả thính” đúng trend thì phải có chiếc túi thật hợp nhé! Chiếc túi giấy xanh lá và một bó hồng chính là bộ đôi hoàn hảo chinh phục trái tim đối phương trong dịp lễ tình nhân này. Nếu chu đáo hơn, bạn có thể thêm một chiếc nơ lên túi để món quà thêm phần ngọt ngào.

Thông tin sản phẩm:

Kích thước: 17.5x8x24 cm

Chất liệu: Couche 

Giá: 6.500đ/ chiếc (chưa bao gồm nơ ruy-băng)

6. Túi Burgundy

tui-valentine-margram-13

Bán chocolate không bao giờ sợ “late” vì đã có túi của Margram: Hô biến sản phẩm thành món quà tình yêu lãng mạn và giúp khách hàng của mình dễ dàng gửi gắm yêu thương hơn nhé!

Thông tin sản phẩm:

Kích thước: 23x18x6 cm

Chất liệu: Briston

Giá: 6.800đ/ chiếc (chưa bao gồm nơ ruy-băng)

Trong một dịp đặc biệt như Valentine, hãy để túi giấy Margram hô biến sản phẩm của bạn thành món quà tình yêu lãng mạn và giúp khách hàng của mình dễ dàng gửi gắm yêu thương và giúp bạn Đắt Hàng hơn nhé!