Bộ bao bì nam châm cao cấp



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có giá trị cao,...đôi khi khó tìm được một chiếc hộp xứng tầm với nó. Đó cũng là lý do Margram phát triển mẫu hộp bìa cứng để mang tới vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, góp phần nâng tầm sản phẩm giá trị bên trong.

Một thiết kế bao bì hiệu quả không nhất thiết phải xa xỉ, nhưng nó không nên quá tiết kiệm chi phí. Bao bì cần phải phù hợp với thương hiệu, tăng thêm cảm giác tin cậy và củng cố lý tưởng của thương hiệu.

Phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có giá trị cao,...đôi khi khó tìm được một chiếc hộp xứng tầm với nó. Đó cũng là lý do Margram phát triển mẫu hộp bìa cứng để mang tới vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, góp phần nâng tầm sản phẩm giá trị bên trong.

bo-bao-bi-nam-cham-cao-cap-margram-01
bo-bao-bi-nam-cham-cao-cap-margram-02
bo-bao-bi-nam-cham-cao-cap-margram-03
bo-bao-bi-nam-cham-cao-cap-margram-04

Margram đã để sẵn không gian để bạn có thể cá nhân hóa thương hiệu của bạn. Hệ thống tem nhãn nhận diện được thể hiện đa dạng với nhiều hiệu ứng in ấn đặc sắc: thúc nổi, ép kim, ép nhũ,.. sẽ giúp thương hiệu của bạn thật nổi bật. Điểm khác biệt của hộp giấy Margram là bạn có thể dễ dàng gập gọn hộp, từ đó tiết kiệm diện tích lưu kho và vận chuyển cũng dễ hơn hộp thông thường. 

bo-bao-bi-nam-cham-cao-cap-margram-05
bo-bao-bi-nam-cham-cao-cap-margram-06
bo-bao-bi-nam-cham-cao-cap-margram-07
bo-bao-bi-nam-cham-cao-cap-margram-08

Còn chần chừ gì mà không liên hệ với Margram để sở hữu những chiếc hộp xinh xắn và nâng tầm sản phẩm nhỉ? Chúng tôi sẵn sàng cùng bạn tạo ra một mẫu sản phẩm phù hợp với định vị của bạn. Với kinh nghiệm thực hiện dự án cho nhiều khách hàng khác nhau, chúng tôi luôn có công thức cho sự thành công.