Dự Án DECIMAL BEAUTY | THẬP PHÂN



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Packaging
Phong cách: Minimalism
Mô tả: | 𝗣𝗿𝗼𝗷𝗲𝗰𝘁 𝗗𝗘𝗖𝗜𝗠𝗔𝗟 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬 | THẬP PHÂN | “THỦA BAN ĐẦU” NÊN TIẾT KIỆM VÌ MÌNH CON MỚI HAY “LÀM LUÔN CHO TỚI” Đây là câu hỏi của nhiều nhà khởi nghiệp không chỉ trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu trong ngành Mỹ Phẩm & Làm Đẹp là toàn bộ quá trình tạo nên một cái tên và hình ảnh thương hiệu chứa đựng sự tin tưởng & giàu cảm xúc. Nó được thể hiện từ Sản Phẩm, Nhân Sự, Điểm Bán, Chiến Dịch Quảng Cáo, Bao Bì... và Tầm Nhìn của những Con Người tạo ra chúng.

Ở thế giới bán lẻ hiện đại, các Nhãn Hàng luôn tìm con đường NGẮN VÀ NHANH NHẤT để thiết lập một vị trí đặc biệt và khác biệt trên thị trường cho thương hiệu của mình, giúp thu hút và giữ chân Khách Hàng Mục Tiêu ngay từ những giây phút đầu tiên họ tiếp cận với sản phẩm. Một yếu tố cần thiết cho chiến thắng chính là TỐC ĐỘ, Bạn hãy đuổi kịp và vượt lên trên những đối thủ với thời gian nhanh nhất có thể.

Hãy cùng chiêm ngưỡng dự án thiết kế nhãn hiệu mỹ phẩm 𝗗𝗘𝗖𝗜𝗠𝗔𝗟 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬 Series với 09 sản phẩm đột phá trong ngành chăm sóc sắc đẹp của một Nữ "Celeb" Việt vô cùng nổi tiếng và được mọi người yêu mến trong lĩnh vực nghệ thuật & giải trí, biết đâu Bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho doanh nghiệp của mình.

 

MARGRAM là Nhà Phát Triển Bao Bì Chuyên Nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bao bì THỜI TRANG & MỸ PHẨM, nếu Bạn đang cần một dự án như vậy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để cùng TẠO NÊN NHỮNG NHÃN HIỆU THÀNH CÔNG.

 𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/

Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội