Hộp thông minh gấp gọn MASMETAL



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Không chỉ là một chiếc áo bảo vệ sản phẩm khỏi những va đập, hộp cứng MASMETAL mang trên vai trọng trách của hai chữ “sang trọng”, giữ gìn và nâng tầm sản phẩm mà nó chứa đựng bên trong

Hộp giấy cứng là một trong những dòng sản phẩm nhận được sự ưu ái đặc biệt từ người sử dụng. Nó tự tạo cho mình một vẻ ngoài “vương giả” và tách mình khỏi những dòng bao bì thông thường khác bởi sự cứng cáp, sang trọng và lịch sự của mình. 

hop-thong-minh-gap-gon-masmetal-01

Không chỉ là một chiếc áo bảo vệ sản phẩm khỏi những va đập, hộp giấy cứng thông minh MASMETAL mang trên vai trọng trách của hai chữ “sang trọng”, giữ gìn và nâng tầm sản phẩm mà nó chứa đựng bên trong. Ngoài thiết kế đầy mạnh mẽ và kỹ thuật ép kim tăng độ tinh tế, Margram lựa chọn chất liệu carton lạnh (thành phần từ các sợi gỗ được nén lại ở mật độ cao để tạo độ cứng cáp) và giấy Couche để tạo ra đẳng cấp cho sản phẩm “lỡ” định vị trên cơ những sản phẩm thông thường.

hop-thong-minh-gap-gon-masmetal-02
hop-thong-minh-gap-gon-masmetal-03

hop-thong-minh-gap-gon-masmetal-07

Báo giá chi tiết

 Giá 1,140,000đ cho set 30 chiếc

 Giá 35,000đ/chiếc cho đơn tối thiểu 200 chiếc

hop-thong-minh-gap-gon-masmetal-04
hop-thong-minh-gap-gon-masmetal-05

Cân đối, vuông vắn, chắc chắn, khả năng chống nước và chống va đập từ ngoại lực khiến cho chiếc hộp luôn nhận được yêu thích bởi những sản phẩm cao cấp như: dây lưng, ví da, trang sức, nước hoa, mỹ phẩm và làm hộp quà tặng.

Nếu Bạn đã có những sản phẩm cao cấp, hãy liên hệ với Margram để nâng tầm sản phẩm của mình ngay thôi nào!