Hộp thông minh gấp gọn FORTUNE



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Sản phẩm có một bao bì đẹp luôn thu hút ánh nhìn khách hàng, khiến họ tò mò muốn khám phá có gì đằng sau “tấm áo” ấy. Một sản phẩm có bao bì xấu thậm chí còn chẳng được khách hàng liếc mắt tới lần 2

Đây là thời đại mà người ta coi trọng vẻ bề ngoài hơn cả, một người có gương mặt thanh tú bao giờ cũng được tin tưởng hơn một người có gương mặt khó coi. Tương tự, sản phẩm có một “lớp áo” đẹp luôn thu hút ánh nhìn khách hàng, khiến họ tò mò muốn khám phá có gì đằng sau “tấm áo” ấy. Một sản phẩm có bao bì xấu thậm chí còn chẳng được khách hàng liếc mắt tới lần 2. Đó cũng là lý do Margram luôn cố gắng làm ra những sản phẩm thật đẹp, độc đáo và chất lượng để gửi tới Khách hàng.

hop-thong-minh-gap-gon-fortune-02

Hộp quà Fortune được thiết kế vừa thanh lịch vừa trang nhã, phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhau: thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thực phẩm có giá trị cao,.. Ngoài sử dụng để khẳng định giá trị sản phẩm trong ngày thường, hộp giấy cừng Fortune sẽ là một hộp quà tuyệt đẹp gửi tới những người thân yêu khi thêm chi tiết nơ và thiệp.

hop-thong-minh-gap-gon-fortune-03

Bạn có thể cá nhân hóa hộp giấy thông minh Fortune bằng logo của công ty mình. Hộp nam châm dễ dàng đóng mở, gập gọn, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và tối ưu vận chuyển. Chất liệu giấy Couche cán mờ trên bìa giấy Carton lạnh đảm bảo hộp luôn chắc chắn, bảo vệ sản phẩm khỏi va đập bên ngoài và tạo ra cảm giác đáng tin cậy cho sản phẩm.

hop-thong-minh-gap-gon-fortune-04
hop-thong-minh-gap-gon-fortune-05
Báo giá chi tiết

 Giá 1,140,000đ cho set 30 chiếc

 Giá 35,000đ/chiếc cho đơn tối thiểu 200 chiếc

hop-thong-minh-gap-gon-fortune-06

Hộp bìa cứng – gánh trên vai hai chữ “đẳng cấp” – có sứ mệnh tạo ra cho sản phẩm của bạn một lớp áo xứng tầm, tạo ra một vẻ ngoài thật cao cấp và thượng lưu. Nếu bạn đã có sản phẩm tốt, hãy liên hệ với Margram để nâng tầm sản phẩm của mình nhé!