Trọn bộ bao bì cao cấp Lotus Glass



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Một set bao bì đẹp, thời thượng giúp gia tăng giá trị sản phẩm, thể hiện cá tính nhãn hàng cũng như truyền thông thương hiệu tối ưu! Hiểu rõ những giá trị ấy, Margram đem đến cho bạn trọn bộ bao bì cao cấp Lotus Glass - tinh tế, khác biệt, đẳng cấp!

Trong thời đại 4.0 thì yếu tố bao bì sản phẩm mang nhiều ý nghĩa hơn việc đơn giản là bảo vệ sản phẩm bên trong. Một set bao bì đẹp, thời thượng giúp gia tăng giá trị sản phẩm, thể hiện cá tính nhãn hàng cũng như truyền thông thương hiệu tối ưu! Hiểu rõ những giá trị ấy, Margram đem đến cho bạn trọn bộ bao bì cao cấp Lotus Glass - tinh tế, khác biệt, đẳng cấp!

bao-bi-cao-cap
bao-bi-cao-cap
bao-bi-cao-cap

Toàn bộ bao bì cao cấp Lotus Glass hướng đến sự tối giản “Minimalism” trong thiết kế, sử dụng điểm nhấn chất liệu, kiểu dáng, quy cách để tôn vinh thương hiệu tối đa. Chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp SW 3808 ép trên nền giấy Carton lạnh, vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp cho mẫu hộp Lotus Glass. Việc ứng dụng chất liệu giấy mỹ thuật đem đến hiệu ứng nhũ kim nhã nhặn, sang trọng xuất sắc cho mẫu hộp. Đặc biệt, phần logo thương hiệu, thông điệp truyền thông được ép kim, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng vào yếu tố quan trọng nhất - giá trị thương hiệu!

Đối với hộp giấy cứng, việc lưu trữ đã và đang trở thành “gánh nặng” thực sự với nhiều khách mua hàng bởi không gian chứa cần thiết quá lớn, đặc biệt với số lượng hộp lớn, từ 500 đến 1000 hộp trở lên. Nắm rõ tâm lý cũng như các vấn đề khách hàng thường gặp phải, Margram tự hào cung cấp những mẫu hộp cứng nam châm vô cùng tiện lợi, dễ dàng đóng mở, cũng như lưu trữ. Toàn bộ hộp có thể gập dẹt, tối ưu không gian chứa. Với cả những người không có chuyên môn hay kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì đều có thể gập thành công mẫu hộp này của Margram chỉ trong vòng chưa đến 5 giây!

Bảng giá chi tiết bao bì cao cấp Lotus Glass:

  • Tem nhãn sản phẩm: 4.550 VNĐ/bộ
  • Hộp cứng: 58.000VNĐ
  • Lọ nhựa (100ml): 6.800VNĐ/lọ
  • Lọ nhựa (200ml): 8.000VNĐ/lọ

MARGRAM với kinh nghiệm phát triển Nhãn Hiệu & Bao Bì cho nhiều nhãn hàng lớn với doanh thu bán lẻ trên 1000 tỉ đồng và tăng trưởng bền vững hàng năm, chúng tôi luôn có công thức cho sự Thành Công. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!