Trọn bộ bao bì cao cấp Gifty



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Khi yếu tố “phần nhìn” đóng vai trò quan trọng, tác động trực tiếp và mạnh mẽ nhất tới hành vi mua hàng, đã đến lúc bạn cần “nâng cấp” thương hiệu của mình với những set bao bì cao cấp như Gifty của Margram.

Giữa thị trường hàng hóa cạnh tranh vô cùng khốc liệt, một sản phẩm tốt liệu đã đủ để bạn ghi dấu ấn thương hiệu và chiến thắng những khách hàng khó tính nhất? Khi yếu tố “phần nhìn” đóng vai trò quan trọng, tác động trực tiếp và mạnh mẽ nhất tới hành vi mua hàng, đã đến lúc bạn cần “nâng cấp” thương hiệu của mình với những set bao bì cao cấp như Gifty của Margram. 

bao-bi-cao-cap

Trọn bộ thiết kế bao bì cao cấp Gifty sử dụng tông màu trắng nhã nhặn với các họa tiết hoa trà tinh tế. Cách ứng dụng dải màu chuyển tông vàng nhũ tạo hiệu ứng giả nhũ kim, sang trọng đầy quyến rũ cho thiết kế. Mẫu bao bì Gifty phù hợp với nhiều mặt hàng đa dạng, từ thời trang, mỹ phẩm, các phụ kiện trang trí đến các sản phẩm đồ ăn nhập khẩu. 

bao-bi-cao-cap

Chất liệu giấy Couche cán mờ trên giấy bìa Carton lạnh, đảm bảo thể hiện trọn vẹn những chi tiết thiết kế cũng như tạo dáng chắc chắn cho thiết kế. Bên cạnh đó, quy cách hộp nam châm tinh tế, đem đến sự tiện lợi tối đa cho việc đóng mở hộp cũng như quá trình vận chuyển, lưu trữ bao bì sản phẩm. 

bao-bi-cao-cap
bao-bi-cao-cap
bao-bi-cao-cap

Bảng giá chi tiết bao bì cao cấp Gifty:

  • Tem nhãn sản phẩm: 4.550 VNĐ/bộ
  • Hộp cứng: 58.000VNĐ
  • Lọ nhựa (100ml): 6.800VNĐ/lọ
  • Lọ nhựa (200ml): 8.000VNĐ/lọ
    bao-bi-cao-cap
    bao-bi-cao-cap
  • bao-bi-cao-cap
    bao-bi-cao-cap

Bạn đã sẵn sàng bùng nổ cho cuộc chiến lớn nhất năm? Bạn đã có đủ vũ khí (chất lượng sản phẩm, lớp bao bì sản phẩm, chiến dịch truyền thông…) để đương đầu với những đối thủ đáng gờm nhất trên thị trường cạnh tranh khốc liệt? Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được đồng hành trên chặng đường kiến tạo khác biệt nhé!