Trọn bộ bao bì mỹ phẩm Skin Saver



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Packaging
Phong cách:
Mô tả: Hiểu sâu sắc tầm quan trọng của bộ nhận diện nhãn hiệu trong dài hạn, Skin Saver lựa chọn hợp tác cùng Margram để xây dựng logo chuẩn cũng như sản xuất bộ bao bì trong giai đoạn phát triển sản phẩm của mình.

Thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp là yếu tố cơ bản nhất để bán sản phẩm và giúp bạn thu hút khách hàng mới. Xuất phát từ tâm lý rằng phần lớn người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi bao bì và thiết kế của một sản phẩm mới, và họ sẽ CHỈ MUA nếu bao bì của nó hấp dẫn họ. Nói cách khác, bao bì càng đẹp thì bạn càng thu hút được nhiều khách hàng. 

tron-bo-bao-bi-my-pham-skin-saver-margram-01

Skin Saver là nhãn hiệu mỹ phẩm chuẩn bị ra mắt tại thị trường USA. Hiểu sâu sắc tầm quan trọng của bộ nhận diện nhãn hiệu trong dài hạn, Skin Saver lựa chọn hợp tác cùng Margram để xây dựng logo chuẩn cũng như sản xuất bộ bao bì trong giai đoạn phát triển sản phẩm của mình.

tron-bo-bao-bi-my-pham-skin-saver-margram-02

Margram đã thiết kế ra một bộ bao bì đơn giản và sạch sẽ để nhấn mạnh sự tinh khiết của các thành phần được sử dụng. Tước đi thiết kế màu sắc và đồ họa rườm rà, thiết kế này chỉ sử dụng chi tiết tối giản nhất là logo để gợi lên giá trị cốt lõi của sản phẩm Skin Saver mà không gây mất tập trung. Điểm nhấn của bộ bao bì mỹ phẩm Skin Saver là việc ứng dụng công nghệ ép nhũ bạc làm nổi bật logo và tên thương hiệu để tạo cảm giác chất lượng, đáng tin và sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu giấy Briston cũng giúp cho sản phẩm thêm phần cao cấp.

tron-bo-bao-bi-my-pham-skin-saver-margram-03
tron-bo-bao-bi-my-pham-skin-saver-margram-04
tron-bo-bao-bi-my-pham-skin-saver-margram-05

Nếu bạn đã có ý tưởng về việc xây dựng thương hiệu và bán sản phẩm của mình, bạn nên tập trung vào việc chọn đúng thiết kế hoặc đúng nhà thiết kế để hiện thực hóa ý tưởng. Tại Margram, chúng tôi có một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, những người sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Công nghệ và vật liệu tiên tiến được chúng tôi sử dụng sẽ tạo ra bao bì mỹ phẩm thật đẹp và an toàn, giúp cho sản phẩm mỹ phẩm của bạn nổi bật trong các cửa hàng. Hãy liên hệ với Margram để nhận được những tư vấn chi tiết ngay hôm nay!