Túi giấy mỹ phẩm | MGT - 2417 - 222



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Buy Green - Live Green: Xu hướng tiêu dùng xanh của người hiện đại

Buy Green - Live Green: Xu hướng tiêu dùng xanh của người hiện đại

Thực tế cho thấy, 80% người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, nên nhiều nhãn hàng đã và đang đẩy mạnh đầu tư "xanh hóa" thương hiệu từ những chi tiết nhỏ nhất. Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm - những sản phẩm vốn có nguồn gốc thiên nhiên thì chắc chắn không thể ngó lơ trào lưu tiêu dùng xanh - xu hướng tiêu dùng của người hiện đại!

Hiểu rõ tâm lý khách hàng, cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những mẫu túi giấy thể hiện rõ nhất cá tính nhãn hàng, truyền tải trọn vẹn thông điệp sản phẩm, Margram mang đến mẫu túi giấy mỹ phẩm BUY GREEN - LIVE GREEN đầy tinh tế. Toàn bộ thiết kế túi giấy lấy ý tưởng thiên nhiên hoa lá xanh mát, đem lại cảm giác dịu nhẹ, tươi mới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu giấy Briston cao cấp, lên dáng túi cứng cáp, đảm bảo sản phẩm bên trong luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất. Đặc biệt, mẫu túi giấy này của Margram được thiết kế tựa như một bức thư ngỏ viết tay, nhẹ nhàng, nhưng ẩn chứa bao nhiêu tình gửi đến người nhận! 

tui-giay-my-pham

Hoàn toàn khác biệt so với những mẫu túi giấy thông thường, Margram đem đến mẫu túi Buy Green - Live Green với nhiều tùy chỉnh khác nhau cho khách hàng. Hệ thống tem nhãn nhận diện thương hiệu được thể hiện đa dạng, kết hợp nhiều hiệu ứng in ấn đặc sắc: thúc nổi, ép kim...

tui-giay-my-pham
Bên cạnh những hiệu ứng in ấn, bộ tem nhãn, khách hàng còn có thể tùy chọn các loại dây quai túi, với chất liệu, màu sắc phong phú để làm nên những chiếc túi giấy ấn tượng, mang đậm chất riêng của bạn. 

Margram tự hào là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì sáng tạo. Nếu bạn vẫn còn trăn trở tìm kiếm một chiếc túi giấy PHÙ HỢP NHẤT, bắt kịp xu hướng người tiêu dùng, đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của mình, hãy để Margram đồng hành cùng bạn làm nên điểm khác biệt!