Trọn bộ bao bì cao cấp Grace



Lĩnh vực: Beauty & Health
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Bao bì chính là lớp áo, là tiếng nói hữu hình nhất của sản phẩm bên trong, bởi vậy một lớp bao bì đẹp trước hết phải phù hợp và tương xứng với sản phẩm bên trong. Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng cao cấp, sang trọng thì đừng ngại đầu tư gói trọn bộ bao bì cao cấp Grace của Margram.

Bao bì chính là lớp áo, là tiếng nói hữu hình nhất của sản phẩm bên trong, bởi vậy một lớp bao bì đẹp trước hết phải phù hợp và tương xứng với sản phẩm bên trong. Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng cao cấp, sang trọng thì đừng ngại đầu tư gói trọn bộ bao bì cao cấp Grace của Margram.

bao-bi-cao-cap

Toàn bộ thiết kế bao bì cao cấp Grace hướng đến sự thanh lịch, trang nhã, phù hợp với các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm hay bánh kẹo nhập khẩu đắt tiền. Những chi tiết thiết kế hoa lá nhẹ nhàng, vừa tạo cảm giác tao nhã, vừa thể hiện sự đẳng cấp cho mẫu hộp bìa cứng. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu, ghi nhớ dấu ấn sản phẩm, nhãn hàng trong từng mẫu bao bì.

bao-bi-cao-cap

Mẫu hộp giấy Grace ứng dụng quy cách hộp nam châm, dễ dàng đóng mở, gấp gọn, tối ưu hóa không gian vận chuyển, lưu trữ bao bì. Chất liệu giấy Couche cán mờ trên bìa giấy Carton lạnh đảm bảo dáng hộp chắc chắc, gia tăng khả năng bảo quản sản phẩm bên trong.

bao-bi-cao-cap

Ngoài ra, Margram có sẵn các set lọ nhựa 100ml hoặc 200ml để bảo quản tốt nhất sản phẩm của mình, đặc biệt các sản phẩm thực phẩm cao cấp như Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm, Tổ Yến hay Tỏi Đen Cô Đơn,...

Bảng giá chi tiết bao bì cao cấp Grace:

  • Tem nhãn sản phẩm: 4.550 VNĐ/bộ
  • Hộp cứng: 58.000VNĐ
  • Lọ nhựa (100ml): 6.800VNĐ/lọ
  • Lọ nhựa (200ml): 8.000VNĐ/lọ
  • bao-bi-cao-cap
    bao-bi-cao-cap

Nếu bạn cần bao bì, túi, hộp đựng sản phẩm, bạn có thể đến với bất kì công ty Bao Bì nào. Nếu bạn đang tìm công ty có đủ kinh nghiệm để tư vấn toàn diện cho một set sản phẩm cao cấp để có thể bùng nổ doanh số dịp cuối năm này, hãy liên hệ với Margram để được đồng hành nhé!