Hộp Bánh Trung Thu - LUNA CABINET



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: MARGRAM luôn đề cao sự KHÁC BIỆT, LỊCH THIỆP & SANG TRỌNG trong các Bộ Sưu Tập Hộp Bánh Trung Thu. Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng", chúng tôi cố gắng tạo ra những BST đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram.

LUNA CABINET - HỘP ĐỰNG BÁNH DẠNG TỦ

Hơn 99% Khách Hàng đến với Margram đều thích thú với thiết kế mới lạ, độc đáo với bộ sưu tập của chúng tôi vào mùa Trung Thu năm nay. LUNA CABINET - HỘP ĐỰNG BÁNH DẠNG TỦ sản phẩm mang xu hướng bao bì độc lạ được kết hợp giữa màu sắc bán cổ điển và văn hóa hiện đại. Hơn 99% Khách Hàng đang mua sản phẩm của chúng tôi gọi mẫu thiết kế này là TỦ ĐỰNG BÁNH 6 NGĂN, một cái tên mới, có lẽ còn hay hơn bản gốc. 

Chúng tôi hiểu rằng điều khách hàng của bạn luôn cần: ĐÓ LÀ MỘT TRẢI NGHIỆM MỚI CHO MỖI MÙA TRUNG THU. Với Margram , 2021 sẽ lại là một mùa trăng "BÙNG NỔ" với nững thiết kế vô cùng đặc sắc và LUNA CABINET là một trong những mẫu CÓ SẴN được các Nhà Bánh & Công Ty Quà Tặng đặt hàng nhiều nhất thời điểm hiện nay. Liên lạc với chúng tôi để có ngay những thiết kế mẫu mã bao bì đặc sắc, phong cách và thời thượng.
𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội