Hộp Đựng Bánh Trung Thu - Margram Luxurios Box



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: Ngước nhìn bầu trời đêm Trung Thu, vầng trăng tròn vành vạnh bên cạnh những ngôi sao tỏa sáng luôn là hình ảnh đẹp nhất trong dải ngân hà. Trong bản Limited lần này, Margram đã cách điệu biểu tượng nổi bật nhất của Trung Thu – Vầng trăng để tạo cái nhìn hiện đại, biến hộp bánh Trung Thu trở thành món quà tặng độc đáo cho những vị khách “ngàn sao” của Bạn!

MARGRAM LUXURIOUS MOONCAKE BOX 
Ngước nhìn bầu trời đêm Trung Thu, vầng trăng tròn vành vạnh bên cạnh những ngôi sao tỏa sáng luôn là hình ảnh đẹp nhất trong dải ngân hà. Trong bản Limited lần này, Margram đã cách điệu biểu tượng nổi bật nhất của Trung Thu – Vầng trăng để tạo cái nhìn hiện đại, biến hộp bánh Trung Thu trở thành món quà tặng độc đáo cho những vị khách “ngàn sao” của Bạn!
ĐIỀU KHÁCH HÀNG CỦA BẠN LUÔN CẦN: ĐÓ LÀ MỘT TRẢI NGHIỆM MỚI CHO MỖI MÙA TRUNG THU
MARGRAM luôn đề cao sự KHÁC BIỆT, LỊCH THIỆP & SANG TRỌNG trong các Bộ Sưu Tập Hộp Bánh Trung Thu. Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng", chúng tôi cố gắng tạo ra những BST đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram.
P/s: Hãy thường xuyên tham khảo những BST HỘP BÁNH TRUNG THU của chúng tôi trong thời gian tới bằng cách LIKE | LƯU Page hoặc giới thiệu Margam nếu Bạn thấy hữu ích cho ai đó.
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội