Hộp Đựng Bánh Trung Thu - LUNA TRAY



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: LUNATRAY. Sau thành công của 02 mẫu Lunatray Version 1, MARGRAM tiếp tục cho ra đời thêm 02 mẫu Lunatray tuyệt đẹp với phần hộp trên cùng chân đỡ tạo nên một khay bánh vô cùng quý phái, mang lại nhiều cảm xúc khi Khách Hàng "thưởng" bánh.

HỘP BÁNH TRUNG THU - LUNATRAY

HỘP BÁNH TRUNG THU - LUNATRAY.  Sau thành công của 02 mẫu Lunatray Version 1, MARGRAM tiếp tục cho ra đời thêm 02 mẫu Lunatray tuyệt đẹp với phần hộp trên cùng chân đỡ tạo nên một khay bánh vô cùng quý phái, mang lại nhiều cảm xúc khi Khách Hàng "thưởng" bánh.

Sự thú vị trong trải nghiệm của mỗi hộp bánh Trung Thu năm nay đang là CHÌA KHÓA VÀNG kết nối những Khách Hàng của chúng tôi với NTD. Những mẫu LUNATRAY Ver 1 hiện đã được bán hết, hãy nhanh tay đặt cho mình những hộp đựng hảo hạng LUNATRAY Ver 2 vì đây là sản phẩm giới hạn.  Điều khách hàng của bạn luôn cần: " Đó là một trải nghiệm cho mỗi mùa Trung Thu. Với chúng tôi, 2021 sẽ lại là một mùa trăng "BÙNG NỔ" với những thiết kế vô cùng đặc sắc để Bạn dễ dàng chinh phục Khách Hàng.

MARGRAM luôn đề cao sự KHÁC BIỆT, LỊCH THIỆP & SANG TRỌNG trong các Bộ Sưu Tập Hộp Bánh Trung Thu. Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng", chúng tôi cố gắng tạo ra những BST đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram. Fullset bao gồm hộp đựng bìa cứng, khay bánh, tag trang trí, tem quảng cáo và túi đựng, chúng tôi áp dụng Min order 50 set/mẫu.

MARGRAM luôn đề cao sự KHÁC BIỆT, LỊCH THIỆP & SANG TRỌNG trong các Bộ Sưu Tập Hộp Bánh Trung Thu. Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng", chúng tôi cố gắng tạo ra những BST đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram.

 𝐅𝐞𝐞𝐥𝐅𝐫𝐞𝐞𝐓𝐨𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

VPGD: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội