Dự án YARSAGUMBA HIMALAYAN BY LINH HOANG



Lĩnh vực: Premium Quality
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: YARSAGUMBA HIMALAYAN | "ĐỒ QUÝ" THÌ LUÔN HIẾM

Công bằng mà nói, dù không cần những chiếc hộp lộng lẫy này thì Đông Trùng Hạ Thảo Bhutan của LINH HOANG Health & Beauty vẫn thường xuyên không đủ số lượng để thỏa mãn nhu cầu của những Thượng Khách. Nhưng những người thành công là người may mắn có một cuộc sống được chọn lựa, họ xứng đáng nhận được những trải nghiệm toàn vẹn.

“Đồ Quý” thì luôn hiếm, Đông Trùng Hạ Thảo YARSAGUMBA HIMALAYAN của LINH HOANG Health & Beauty được khai thác tại Lunana Village, ngôi làng kỳ diệu cao trên 5000m và xa xôi nhất Bhutan, nơi sở hữu 02 thứ tốt nhất. Một là, LUNANA CORDYCEPT là loài đông trùng hạ thảo tự nhiên mắt đỏ có hàm lượng dưỡng chất cao nhất trong các loại đông trùng hạ thảo trên thế giới. Hai là, Lunana Village được coi là ngôi làng Hạnh Phúc nhất trong “vương quốc Hạnh Phúc” Bhutan.
Đông Trùng Hạ Thảo tại Lunana ngày một hiếm khi trái đất dần nóng lên, làng Lunana hiện tại có 280 hộ dân, và mỗi gia đình chỉ được 03 người được cấp phép thu hái đông trùng tại đây với rất nhiều quy định ngặt nghèo. Đó là lý do đông trùng chính phẩm từ Lunana rất khó để mua và bắt buộc phải có chứng nhận khai thác hợp pháp từ ngôi làng Lunana từ các cơ quan sở tại và bộ nông nghiệp Bhutan.

Cũng như ước muốn tái tạo lại những giống nho tuyệt hảo tạo ra chai rượu Chateau Lafite, hay những cây gỗ quý Bocote, đông trùng hạ thảo từ làng Lunana cũng nhiều lần được lấy giống ươm trồng tại các vùng đất khác trong suốt 100 năm qua nhưng chưa bao giờ thành công, cơ hội để trải nghiệm có lẽ còn không nhiều...

MARGRAM | là nhà phát triển bao bì chuyên nghiệp cho ngành kinh doanh Thượng Phẩm như: Đông Trùng, Tổ Yến, Saffron, Nhân Sâm hay Trà Quí… Nếu Bạn đang cần những bao bì mang lại trải nghiệm thực sự cao cấp cho những Thượng Khách, xin vui lòng liên hệ.

𝐌𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội