Dự Án PREMIUM BEAUTY SECRET by INDOCHARM



Lĩnh vực: Luxury
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: BAO BÌ CHO THƯỢNG PHẨM | 𝗣𝗥𝗘𝗠𝗜𝗨𝗠 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬 𝗦𝗘𝗖𝗥𝗘𝗧 𝗦𝗘𝗧 𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗡𝗔𝗧𝗨𝗥𝗘 𝟰 𝗪𝗢𝗠𝗘𝗡| INDOCHARM by LINH HOANG – Một cái tên chắc chắn không xa lạ với nhiều thượng khách thường xuyên sử dụng hay biếu tặng những sản phẩm làm đẹp xa xỉ có nguồn gốc thiên nhiên. Từ Đông Trùng Nepal cực phẩm, “thượng dược” Yến Đảo 100% tự nhiên, Saffron Roja hay những loại mật ong thuần thiên nhiên được khai thác tại những vùng cao hơn mực nước biển tới 2400m… Tất cả dường như đều mang trong chúng những triết lý mà INDOCHARM by LINH HOANG theo đuổi. Có thể ngắn gọn mà nói, đó là triết lý đề cao sự Khám Phá, Minh Bạch, Tôn Trọng Thiên Nhiên, Hạnh Phúc của Khách Hàng, Xuất Sắc và Sáng Tạo.

Margram & Indocharm luôn nhận thức rằng – Khác với phân khúc phổ thông, Sản Phẩm Cao Cấp nhắm đến những Người Tiêu Dùng coi trọng và luôn tìm kiếm Trải Nghiệm Chất Lượng Cao trong đời sống, và Ta tìm LÝ DO để "đánh thức" nhu cầu của Họ trong mọi thời điểm. Với những Người Tiêu Dùng giàu có, mua sắm hoặc tặng nhau những món đồ đẹp đẽ & thú vị là trải nghiệm hạnh phúc mỗi ngày. Đó là lý do mọi sản phẩm của Indocharm đều mang lại sức hút và truyền cảm hứng tới Khách Hàng từ khi khai mở hộp và kéo dài theo hành trình sử dụng.

Margram là Nhà Phát Triển Bao Bì Chuyên Nghiệp với thiên hướng dành cho các sản phẩm xa xỉ, Chúng tôi luôn nhận thức rằng – Sản Phẩm Cao Cấp nhắm đến những Người Tiêu Dùng coi trọng và tìm kiếm Trải Nghiệm Sản Phẩm Chất Lượng Cao hoặc những Khách Hàng đang tìm kiếm những Món Quà Tặng Hảo Hạng. Họ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có giá trị cao với 03 lý do chính: 𝗦𝗔𝗡𝗚 𝗧𝗥𝗢̣𝗡𝗚 | 𝗧𝗜𝗡 𝗧𝗨̛𝗢̛̉𝗡𝗚 | 𝗞𝗛𝗔́𝗖 𝗕𝗜𝗘̣̂𝗧.

Nếu Bạn đã tự tin về chất lượng sản phẩm của mình, hãy nhanh chóng tạo đột phá để trở thành “Kỳ Lân” và thoát khỏi cuộc cạnh về tranh giá với những giải pháp bao bì cao cấp mà chúng tôi dành riêng cho Bạn.

𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐞𝐝 𝐛𝐲 𝐌𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/

Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội