Dự Án CORDYCEPS HIMALAYA by CMC



Lĩnh vực: Luxury
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: 𝐌𝐀𝐑𝐆𝐑𝐀𝐌 | BAO BÌ CHO NHỮNG THƯỢNG PHẨM |Bài viết có thể dài, nhưng hy vọng hữu ích với những Nhà Kinh Doanh ĐTHT - TỔ YẾN - TRÀ QUÍ|.

 Với chúng tôi, việc tạo ra những chiếc hộp đựng những Thượng Phẩm luôn là đề tài không dễ nhưng mang lại nhiều cảm xúc. Những năm trước, Đông Trùng Hạ Thảo thường được đựng trong hũ thủy tinh, hoặc khay nhựa trong suốt, lót vải nhung vàng, đỏ, thậm chí chúng được đặt trong những chiếc hộp gỗ phủ “lắc kê”… Cho đến nay hình ảnh này đã quá phổ biến, vô hình chung tạo ra cảm giác “độ hiếm” đối với người đón nhận ngày càng mất đi. Những Nhà Kinh Doanh đến với Margram thường đưa ra yêu cầu cao hơn, họ hiểu rằng việc kinh doanh những Thượng Phẩm không như phép tính 1+1=2, giá trị vô hình không dễ đo đếm nhưng lại giúp ta tạo ra lợi thế kinh doanh và mang lại rất nhiều lợi nhuận.

Margram nhận thấy rằng, ĐTHT dành cho 2 phân khúc chính: làm đẹp cho phụ nữ và mang lại sức khỏe cho người trung niên và những bậc cao niên. Nhưng người tiếp cận chúng thường là những người trẻ thành đạt mua ĐTHT để biếu tặng đối tác lớn hoặc trung tuổi, Ông Bà, Cha Mẹ… Nếu là Nhà Kinh Doanh hẳn Bạn cũng hiếm thấy những Vị Lãnh Đạo hay người lớn tuổi trực tiếp mua những Thượng Phẩm này. Đó chính là lý do chúng tôi luôn tạo ra những chiếc hộp đựng ĐTHT vẫn mang những xu hướng đương thời và hòa trong chúng là những giá trị cổ điển – kinh điển. Margram muốn tạo ra trải nghiệm toàn vẹn cho cả một hành trình sản phẩm, hành trình hoàn mỹ được khởi tạo từ khi người mua nhìn thấy chúng trên kệ hàng cho đến khi từng chiếc hộp được chính người sử dụng khai mở.

𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐞𝐝 𝐛𝐲 𝐌𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/

Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội