Hộp Trung Thu - Moon Cake Luxurious Box



Lĩnh vực: Luxury
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: MARGRAM nhận được rất nhiều câu hỏi của Khách hàng: " Năm nay Margram có thiết kế hộp bánh trung thu không? - Chúng tôi vẫn tự tin trả lời: CHÚNG TÔI LUÔN LÀ TOP 1 - luôn đi đầu trong thiết kế kiểu dáng và bao bì.

 HỘP BÁNH TRUNG THU - MOONCAKE SEASON 2021

  MARGRAM nhận được rất nhiều câu hỏi của Khách hàng: " Năm nay Margram có thiết kế hộp bánh Trung Thu không? - Chúng tôi vẫn tự tin trả lời: CHÚNG TÔI LUÔN LÀ TOP 1 - luôn đi đầu trong thiết kế kiểu dáng và bao bì. Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng", chúng tôi cố gắng tạo ra những BST đáp ứng không chỉ kỳ vọng của đối tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram.

  Bao bì chính là điểm đầu tiên Khách hàng tiếp cận. Chính vì vậy HỘP BÁNH ĐẸP, MẪU MÃ BẮT MẮT hay không ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của Khách khi họ chưa từng được nếm thử hương vị của sản phẩm bên trong. Ngoài những lựa chọn từ thương hiệu bánh truyền thống thì hơn 90% Khách hàng chọn BÁNH vì HỘP BÁNH THIẾT KẾ ĐẸP. Với chúng tôi, 2021 sẽ lại là một mùa trăng "BÙNG NỔ" với những thiết kế vô cùng đặc sắc để Bạn dễ dàng chinh phục Khách Hàng 

   Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng". Với sứ mệnh mang tới sự hài lòng tuyệt đối tới Khách hàng và cùng nhãn hàng phát triển BÙNG NỔ DOANH SỐ. Chúng tôi tin rằng sẽ  chúng tôi cố gắng tạo ra những BST đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram. 

Đến với Margram, đội ngũ Designer chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt huyết sẽ đem đến cho bạn mẫu thiết kế bao bì thực sự ấn tượng, khác biệt hoàn toàn với  các mẫu thiết kế nhạt nhẽo , lặp đi lặp lại ngoài thị trường. Margram luôn là người bạn đồng hành tin cậy luôn sáng tạo mang đến sự hài lòng cho Khách Hàng.

𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
VPGD: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội