Túi giấy đựng rượu TWINKLE


Tặng Decal thương hiệu khi mua số lượng từ 200

Lĩnh vực: Luxury
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Nếu bạn đang có ý định dành tặng người thân yêu những chai rượu hấp dẫn, thì đừng quên lựa chọn “lớp áo” - túi giấy đựng rượu xứng tầm cho món quà của mình từ Margram nhé!

Giữa những xô bồ của xã hội hiện đại, tìm kiếm và xây dựng được một mối quan hệ đã là điều vô cùng trân quý. Mối quan hệ càng sâu đậm thì càng cần trân trọng, gìn giữ để tình cảm thêm phần thăng hoa. Và đôi khi chỉ cần đơn giản là một lời hỏi thăm khi đau ốm hay một món quà nhỏ dịp lễ tết hay các sự kiện quan trọng, cũng đủ để thể hiện tấm lòng thương thảo rồi!

tui-giay-dung-ruou

Một trong những thức quà biếu tặng được nhiều người lựa chọn những năm gần đây phải kể đến rượu - sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều dịp lễ tết. Nếu bạn đang có ý định dành tặng người thân yêu những chai rượu hấp dẫn, thì đừng quên lựa chọn “lớp áo” - túi giấy đựng rượu xứng tầm cho món quà của mình từ Margram nhé!

tui-giay-dung-ruou
tui-giay-dung-ruou

Túi giấy đựng rượu Margram là sản phẩm ứng dụng SỰ PHỨC TẠP theo quy luật “Minimalism - Tối giản trong thiết kế”. Nghe có vẻ ngược nhưng toàn bộ thiết kế hướng đến ĐƠN GIẢN HÓA SỰ PHỨC TẠP những chi tiết, rồi từ đó hoàn toàn chinh phục khách hàng với những thông điệp của sự Tinh tế, Trang nhã và Đẳng cấp.

tui-giay-dung-ruou
tui-giay-dung-ruou

Điểm nhấn khác biệt của thiết kế túi giấy đựng rượu Margram nằm ở sự kết hợp giữa chất liệu giấy Briston cao cấp được cán màng metaline thời thượng cùng kỹ thuật in UV chất lượng cao. Tổng hòa của chất liệu cùng quy cách in ấn đặc sắc đem đến một cái nhìn vô cùng hoàn mỹ, đẳng cấp cho toàn bộ thiết kế, hớp hồn người xem ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

 Bảng giá chi tiết Túi giấy đựng rượu TWINKLE:

  • Số lượng 100 túi: 38.000VNĐ
  • Số lượng 200 túi: 33.000VNĐ
  • Số lượng 500 túi: 29.000VNĐ
tui-giay-dung-ruou
tui-giay-dung-ruou

Túi giấy đựng rượu Margram là một minh chứng rõ nét cho những tình cảm trân trọng, sự đầu tư tâm huyết tình cảm trong từng món quà gửi đến những người thân yêu của bạn. Nếu bạn đang kinh doanh những sản phẩm quà tặng rượu hay đang tìm kiếm những chiếc túi, hộp thật sang trọng gửi tặng người thân thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Margram để được tư vấn nhé!