Nhãn dán chai rượu – MG 02



Lĩnh vực: Luxury
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Hiểu rõ điều ấy, Margram đem đến giải pháp tối ưu nhất cho những sản phẩm rượu vang – nhãn dán chai rượu - khi giá trị thẩm mỹ đi kèm với sự đẳng cấp. Vẫn là xu hướng thiết kế đơn giản cổ điển, thiết kế nhãn dán chai rượu của Margram khéo léo khắc họa những vườn nho chín mọng của vùng Bordeaux nước Pháp – vùng đất với những giống nho thượng hạng nhất.

Thiết kế bao bì rượu luôn là đề tài khó với những người thiết kế, kể cả những người thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm nhất. Bao bì rượu đẹp thôi chưa đủ, còn phải thỏa mãn yếu tố vị giác, kích thích sự “thèm” của khách hàng. Đặc biệt với những thương hiệu rượu sang trọng, một thiết kế phải xứng tầm, thể hiện đẳng cấp của nhãn hàng. 

nhan-dan-chai-ruou

Hiểu rõ điều ấy, Margram đem đến giải pháp tối ưu nhất cho những sản phẩm rượu vang – nhãn dán chai rượu - khi giá trị thẩm mỹ đi kèm với sự đẳng cấp. Vẫn là xu hướng thiết kế bao bì đơn giản cổ điển, thiết kế nhãn dán chai rượu của Margram khéo léo khắc họa những vườn nho chín mọng của vùng Bordeaux nước Pháp – vùng đất với những giống nho thượng hạng nhất. Chất liệu giấy Decal tiện lợi, góp phần làm nên một sản phẩm hoàn hảo.

nhan-dan-chai-ruou
nhan-dan-chai-ruou