Tay quai ly giấy



Lĩnh vực: Luxury
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực đồ uống như trà, cà phê thì tay quai ly giấy Kraft từ Margram là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, đặc biệt phù hợp với ly giấy dùng một lần (hay còn được gọi là take away).

Tay quai ly giấy tưởng chừng như khá lạ lẫm với nhiều người nhưng trên thực tế nó được dùng khá phổ biến tại các quán cà phê, trà take away. Những chiếc tay quai ly giấy không chỉ có tác dụng hỗ trợ cho việc cầm nắm dễ dàng hơn mà còn có tác dụng cách nhiệt khi uống những đồ uống nóng.

Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực đồ uống như trà, cà phê thì tay quai ly giấy Kraft từ Margram là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, đặc biệt phù hợp với ly giấy dùng một lần (hay còn được gọi là take away).

Những lý do lựa chọn tay quai ly giấy từ Margram:

  • Đảm bảo độ thẩm mỹ cao: đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật và thu hút khách hàng
  • Chất liệu giấy Kraft thân thiện với môi trường: Đây là điểm cộng lớn cho cửa hàng đồ uống của bạn khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn, tin dùng những nhãn hàng xanh – hướng đến lợi ích bảo vệ môi trường.
  • Nhận diện thương hiệu: Mọi chi tiết thừa được loại bỏ tối đa, nhường chỗ cho tên thương hiệu, địa chỉ trang web tỏa sáng.

Tay quai ly giấy cà phêTay quai ly giấy cà phê

Margram tự hào là đơn vị thiết kế, in ấn bao bì truyền tải trọn vẹn thông điệp của nhãn hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những mẫu bao bì, túi giấy hoàn hảo nhất.