In Tem Nhãn Dán Bao Bì|Thiết Kế Đẹp Mắt, Chuyên Nghiệp

In tem nhãn dán bao bì đóng vai trò quan trọng đối với việc đưa sản phẩm ra thị trường và cũng ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng. Nếu bạn đang tìm công ty in nhãn dán bao bì uy tín và chuyên nghiệp, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. 

1. Vai trò quan trọng của in tem nhãn dán bao bì

Chẳng cần nói nhiều thì bạn cũng đã nắm được tầm quan trọng của in tem nhãn dán bao bì cho sản phẩm - Một khâu không thể nào thiếu trước khi bạn đưa sản phẩm của mình ra thị trường để bán.

Ngay cả những người kinh doanh theo kiểu amateur cũng hiểu được tầm quan trọng của tem nhãn.

Vậy thực tế thì in tem nhãn bao bì đóng vai trò như thế nào đối với sản phẩm?

- Nhãn dán bao bì sản phẩm là “dấu hiệu” để người mua phân biệt và nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của doanh nghiệp giữa bạt ngàn các sản phẩm tương tự

- In nhãn bao bì giúp định hình hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

- In nhãn bao bì có hiệu lực mãnh liệt giúp nhanh chóng tạo sự tin tưởng tuyệt đối .

- Nhãn dán bao bì sản phẩm là “điểm chạm” với khách hàng khi được trưng bày trên quầy kệ hàng

Với những lợi ích đáng kể và thiết thực của nhãn dán bao bì như trên thì nó hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm của mình. 

Các trường hợp cần sử dụng tem dán decal cho bao bì, hộp nhựa, hộp thủy tinh:

- Chi phí in ấn trực tiếp trên bao bì sản phẩm quá cao

- Bao bì sản phẩm hộp khó in ấn trực tiếp

- Sản phẩm nhập khẩu, bao bì đã in sẵn thông tin nên chỉ cần in tem phụ để dán (Đây là trường hợp pháp luật quy định bắt buộc)

2. Quy cách in tem nhãn bao bì

- Chất liệu in tem nhãn: decal giấy, nhựa trong, nhựa sữa hay decal xi...

- Kiểu dáng tem nhãn dán: theo mẫu in khách hàng thiết kế sẵn hoặc theo mẫu thiết kế 

- Kỹ thuật in: In Offset nhiều màu ở dạng tờ, in Flexo dạng cuộn, in Laser 7 màu, in 1 mặt...

- Gia công thành phẩm: cán màng bóng hoặc cán mờ, ép kim...

3. Những lưu ý quan trọng khi in nhãn dán bao bì

Để tạo ra mẫu nhãn dán bao bì đúng ý, bạn cần chú ý những điều sau: 

- Về thiết kế: Bạn nên chú ý đến tính thẩm mỹ, màu sắc phải tươi tắn, thể hiện bản chất của sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng.

- Nội dung: Tên thương hiệu, tên sản phẩm, logo, mã vạch, các thông tin cơ bản ngắn gọn về sản phẩm, cách sử dụng, hạn sử dụng... Tùy vào từng sản phẩm bạn chọn những thông tin cần thiết nhất để đưa vào tem…

- Hình ảnh minh họa: Một hình ảnh tốt sẽ có giá trị như 1000 từ, hình ảnh giúp truyền tải được ý nghĩa sản phẩm đến người dùng, có giá trị quảng cáo rất hiệu quả, do đó hình ảnh cần được đầu tư chú trọng sắc nét đẹp mắt và thu hút.

- Xác định kích thước tem nhãn dán bao bì sao cho phù hợp với kích thước bao bì cần dán để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Kích thước tem nhãn đảm bảo cho sự hài hòa tổng thể, không quá to hoặc không quá nhỏ

- Phương pháp: Thường là in kỹ thuật số, đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay và tiết kiệm chi phí khi in với số lượng ít.

In tem nhãn dán bao bì đóng vai trò quan trọng đối với việc đưa sản phẩm ra thị trường và cũng ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng. Nếu bạn đang tìm công ty in nhãn dán bao bì uy tín và chuyên nghiệp, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

4. Giá in tem nhãn decal

Bảng giá in tem nhãn decal bao bì phụ thuộc vào các yếu tố sau đây: 

- Số lượng: bạn in với số lượng bao nhiêu ít hay nhiều, nếu như bạn in với số lượng lớn thì tất nhiên là giá sẽ tốt hơn rất nhiều so với khi in số lượng ít

- Kích thước: Kích thước in tem dán bao bì hiện nay lớn nhỏ khá đa dạng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chọn kích thước in phù hợp. Khi in với kích thước lớn thì giá đắt hơn với kích thước nhỏ.

- Chất liệu: Tem nhãn dán bao bì hiện nay được in trên rất nhiều chất liệu khác nhau: giấy, nhựa,...Tùy vào chất liệu mà giá thành cũng khác nhau, tùy vào mục đích để sử dụng chất liệu phù hợp. Việc chọn đúng chất liệu sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo bên cạnh đó cũng giảm bớt chi phí in ấn.

- Thiết kế: khi làm tem nhãn dán bao bì nếu như bạn đã có file thiết kế sẵn thì tất nhiên bạn không phải tốn tiền để thiết kế. 

- Gia công: phí gia công tem nhãn sẽ được tính nếu như các bạn chọn hình thức gia công sau khi in ấn.

5. Margram - Giải pháp in nhãn bao bì hoàn hảo dành cho bạn

Margram là một trong những công ty tiên phong về in nhãn mác sản phẩm. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cùng đội ngũ Designer hàng đầu, luôn tâm huyết và nỗ lực học hỏi không ngừng, Margram chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. 

Không đi theo những tiêu chuẩn phong cách thiết kế thông thường, từng mẫu nhãn mác sản phẩm của Margram đều mang màu sắc độc đáo, khác biệt. Chưa dừng lại ở đó, chất liệu giấy để in mác sản phẩm tại Margram luôn cao cấp, sang trọng, phù hợp với những phân khúc khách hàng thượng lưu.

Nếu cao cấp và chuyên nghiệp là điều mà bạn đang tìm kiếm cho nhãn mác sản phẩm của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 --------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn