Hộp Bánh Trung Thu | Vân Ngư



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Cá chép từ thời xa xưa đã là biểu tượng cho sự sung túc và may mắn. Ngoài ra, cá chép vượt mây còn mang ý nghĩa “cá chép hóa rồng”, tượng trưng cho thành công

Có đôi khi không cần phải quá nhiều lời văn hoa mỹ, chỉ một hộp bánh, một món quà, cũng đã thể hiện được bao điều muốn nói. 

Là lời chúc rạng danh may mắn, là niềm tin hạnh phúc thành công, "Vân Ngư"  được đội ngũ Margram thiết kế ra, cho những lời yêu thương để bạn trao tặng trong dịp Trung thu này. 

Cá chép từ thời xa xưa đã là biểu tượng cho sự sung túc và may mắn. Ngoài ra, cá chép vượt mây còn mang ý nghĩa “cá chép hóa rồng”, tượng trưng cho thành công.

Mẫu thiết kế này của Margram, cũng được tạo ra với ý nghĩa như vậy. “Vân Ngư” sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các mẫu bánh truyền thống, mang thông điệp về sự may mắn và vẹn tròn. 

“Vân ngư” có hai tông xanh và đỏ cho các bạn lựa chọn, đều là những sắc màu ấm áp, nổi bật, cực kì phù hợp với không khí Trung thu. 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy nhấc máy liên hệ ngay với Margram để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho “lớp áo” sản phẩm của mình.

Margram – Cùng bạn làm nên điểm khác biệt!