Hộp Bánh Trung Thu | Trăng Xanh



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: “Trăng xanh” là một thiết kế Margram dành riêng cho những thương hiệu hướng đến tới sự thanh lich, trang trọng nhưng vẫn khác biệt và mới mẻ.

Từng hộp bánh trung thu trao đi, Margram hiểu rằng, đều mang theo những lời chúc ý nghĩa tốt đẹp. Chính vì thế, những chiếc vỏ hộp của Margram, đều được dụng tâm thật tỉ mỉ, để có thể viết ra thông điệp theo một cách chân thành và tự nhiên nhất

Thiết kế dưới đây mang tên "Trăng xanh",  là chiếc hộp mà Margram viết vào sự trang nhã cùng lời chúc may mắn và thành công. 

Trăng xanh”  dành riêng cho những thương hiệu hướng đến tới sự thanh lịch, trang trọng nhưng vẫn khác biệt và mới mẻ.

Không đi theo cách kết hợp truyền thống như đỏ - vàng, đỏ - trắng, hay vàng - trắng, “Trăng xanh” là một nét chấm phá khác lạ với màu xanh Teal trang nhã, cùng sắc vàng lấp lánh như rót ánh trăng. 

 

Một mẫu hộp giấy phù hợp với tất cả các dòng bánh, từ truyền thống tới hiện đại, mà Margram tin sẽ giúp bạn thu hút ánh mắt của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Margram tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì hiện nay. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, đội ngũ thiết kế sáng tạo cùng sự đầu tư trong các khâu in ấn, gia công, chắc chắn đem đến sự hài lòng trong từng sản phẩm trao đến tay khách hàng. 

 

Hãy liên hệ với Margram để nhận được những tư vấn cụ thể cho  sản phẩm của bạn nhé, và nâng cấp thương hiệu của mình nhé.