Hộp bánh Trung Thu | Thu Vọng Nguyệt



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Và đó cũng chính là cách ánh trăng rằm tháng 8, khí Thu dìu dịu nhẹ nhàng đi vào thiết kế hộp bánh Trung Thu của Margram. Hình ảnh trăng vàng, mây trời ép nhũ kim nổi bật ngay trung tâm thiết kế như gửi trọn vị đoàn viên, sum vầy trong từng hộp bánh.

Mùa thu về, lòng ta bỗng chốc trở nên an nhiên và thư thái hơn bao giờ hết. Và mùa thu về, những cảm xúc nôn nao, rạo rực trông chờ ngày Tết Trung Thu “Thưởng trà, ăn bánh, trông trăng” lại ùa về…Mùa thu cứ thế nhẹ nhàng tràn qua phố, mang theo cái tiết trời dịu nhẹ với nắng vàng, trời xanh, gió hiu hiu… 

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Và đó cũng chính là cách ánh trăng rằm tháng 8, khí Thu dìu dịu nhẹ nhàng đi vào thiết kế hộp bánh Trung Thu của Margram. Hình ảnh trăng vàng, mây trời ép nhũ kim nổi bật ngay trung tâm thiết kế như gửi trọn vị đoàn viên, sum vầy trong từng hộp bánh. Margram hướng đến sự đẳng cấp, hoàn thiện trong từng hộp bánh Trung Thu gửi đến khách hàng, do đó toàn bộ mẫu thiết kế sử dụng chất liệu giấy Briston cao cấp phủ Gold hoặc Silver Metan tinh tế. Các chi tiết trong thiết kế đều được ứng dụng kỹ thuật in tiên tiến, đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất!

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Những chi tiết, điểm nhấn thiết kế, cùng các hiệu ứng in ấn nổi bật như ép nhũ, thúc nổi đều có thể tùy chỉnh cho phù hợp với mong muốn và đặc điểm nhãn hàng của bạn. 

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

hop-banh-trung-thu-thu-vong-nguyet-margram-15

hop-banh-trung-thu-thu-vong-nguyet-margram-11
Dễ dàng in tên thương hiệu lên hộp bánh trung thu
hop-banh-trung-thu-thu-vong-nguyet-margram-17
hop-banh-trung-thu-thu-vong-nguyet-margram-12

Bạn đang tìm kiếm sự thẩm mỹ, tinh tế trong từng hộp bánh Trung Thu cho sản phẩm của mình? Bạn cần truyền tải tiếng nói thương hiệu cũng như ân tình trong từng hộp quà tặng Khách hàng? 

Hãy đến với Margram - Nhà sản xuất hộp bánh Trung Thu chuyên nghiệp để sở hữu những cơ hội NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU không thể tuyệt vời hơn!