Hộp bánh Trung Thu | Thu Báo Hỷ



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Trước nhu cầu của thị trường cũng như thị hiếu đa dạng của khách hàng, Margram gửi tới bạn mẫu hộp bánh trung thu hoàn toàn mới, hoàn toàn khác biệt với kết cấu hai tầng, dành riêng cho loại 6 bánh - “Thêm bánh, thêm vui”.

Nếu Bạn tự tin về hương vị Bánh Mình Ngon, thì nhất định đừng “Như Một Cái Chai Trong Đống Lọ”. Hãy để sản phẩm của Bạn nổi bật giữa đám đông với thiết kế hộp bánh trung thu hai tầng Thu Báo Hỷ.

hop-banh-trung-thu

Trước nhu cầu của thị trường cũng như thị hiếu đa dạng của khách hàng, Margram gửi tới bạn mẫu hộp bánh trung thu Thu Báo Hỷ hoàn toàn mới, hoàn toàn khác biệt với kết cấu hai tầng, dành riêng cho loại 6 bánh - “Thêm bánh, thêm vui”. 

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Những chiếc hộp đẹp tuyệt vời của MARGRAM với Trend Hoàn Toàn Mới được làm từ giấy Briston 350 phủ Gold Metal & Silver Metal sang trọng, gấp gọn & bảo quản trong những chiếc thùng giấy. Những chiếc hộp bánh trung thu của Margram được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ ngoài đẹp mắt, nhẹ, sang xịn, giá không đắt như hộp bìa cứng, tiết kiệm diện tích, không đụng hàng, hút mắt và nổi bật giữa hàng trăm mẫu hộp bánh trung thu trên thị trường. 

hop-banh-trung-thu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hộp bánh trung thu ấn tượng, nổi bật thì hãy để Margram đồng hành cùng bạn tìm ra câu trả lời. Việc gì khó, có Margram - Nhà thiết kế, sản xuất hộp bánh trung thu chuyên nghiệp lo!