Hộp bánh Trung Thu | Oanh Vũ Hiếu



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Hộp bánh Trung Thu Oanh Vũ Hiếu của Margram đem đến cái nhìn hoàn toàn tươi mới, đột phá cho những chiếc bánh trung thu của bạn.

Bánh Trung Thu không chỉ đơn giản là thức bánh tinh thần ý nghĩa cho mỗi dịp Thu về mà còn là một món quà biếu tặng cho những người quan trọng. Vì lẽ đó, những chiếc bánh Trung Thu ngon thôi chưa đủ, bề ngoài cũng cần chú trọng hơn nữa, để thể hiện trọn tâm tình gửi đến người nhận. 

hop-banh-trung-thu

Hộp bánh Trung Thu Oanh Vũ Hiếu của Margram đem đến cái nhìn hoàn toàn tươi mới, đột phá cho những chiếc bánh trung thu của bạn. Đặc biệt, thiết kế hộp bánh trung thu của Margram sử dụng hình ảnh chim Oanh Vũ ép nhũ vàng tinh tế gợi nhiều ý nghĩa sâu sắc. Có lẽ chúng ta đã không còn xa lạ với điển tích “Lòng Hiếu Chim Oanh Vũ” về lòng hiếu thảo mà hóa thân của Oanh Vũ hay chính là tiền thân Đức Phật Thích Ca. Từng hộp bánh Trung Thu Oanh Vũ Hiếu được sản xuất là bấy nhiêu ân tình, hiếu nghĩa được gửi trao tới tay gia đình, người thân yêu của bạn.

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Ngoài ra, Margram đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng các hiệu ứng in ấn, gia công cũng như phụ kiện kèm theo, đánh dấu điểm nhấn phá cách cho thiết kế hộp bánh Trung Thu của bạn.

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Đầu tư “lớp áo” cho những chiếc bánh Trung Thu, bởi lẽ đương nhiên là đầu tư vô cùng cần thiết và quan trọng. Do đó, bạn cần tìm kiếm một nhà sản xuất chuyên nghiệp, uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. 

Margram tự hào là nhà sản xuất, cung cấp hộp bánh Trung Thu cao cấp hàng đầu, luôn sẵn sàng đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất!