Hộp bánh Trung Thu | Kim Vân Hạc



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Điểm thú vị ở thiết kế này nằm ở những đường tái hiện nét thêu đầy tinh tế để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống dân tộc Việt Nam: Thúc nổi họa tiết và ép nhũ vàng để tạo hiệu ứng nét thêu chân thật nhất, phô diễn nét diễm lệ của đôi hạc.

“Cắn một miếng bánh nhỏ, mùi vị mặn ngọt hài hòa, nhấp một ngụm trà đăng đắng, thơm dịu như đang gợi lại miền ký ức” Qua bao năm, sự háo hức đón chờ Tết Trông Trăng vẫn còn đây. Đó là dịp để người ta trao nhau sự trân trọng, yêu thương, cũng là dịp Doanh nghiệp tri ân khách hàng của mình. 

Khi là món quà tặng, ngoài vị ngon của bánh Trung Thu thì vẻ ngoài của chiếc hộp cũng là điều được nhiều người quan tâm để người tặng bày tỏ tấm lòng và khiến người nhận quà háo hức khám phá món bánh bên trong. 

hop-banh-trung-thu-kim-van-hac-do-margram-01
hop-banh-trung-thu-kim-van-hac-margram-01

Chào đón mùa trăng 2020, Margram đem tới mẫu hộp bánh Trung Thu - Kim Vân Hạc. Điểm thú vị ở thiết kế này nằm ở những đường tái hiện nét thêu đầy tinh tế để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống dân tộc Việt Nam: Thúc nổi họa tiết và ép nhũ vàng để tạo hiệu ứng nét thêu chân thật nhất, phô diễn nét diễm lệ của đôi hạc. 

Hình ảnh chú hạc thấp thoáng giữa những đám mây tượng trưng cho tuổi thọ, sự uyên bác, sáng suốt và cuộc sống vương giả. Hình ảnh ấy còn hàm ý chủ nhân đang vươn tới một vị trí cao, đầy quyền lực.

hop-banh-trung-thu-kim-van-hac-margram-02
hop-banh-trung-thu-kim-van-hac-do-margram-01
Trọn bộ sản phẩm bao gồm: Túi ép logo thương hiệu, tag treo ép logo, khay dưỡng, 4 hộp con, nắp và đáy hộp

Hộp vuông bốn ngăn với khay dưỡng tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, giúp bạn dễ dàng đựng bánh với kích thước khác nhau từ 200g  đến 250g.

Sản phẩm đang BÁN SẴN với giá: 

  • 50 hộp: 65.000đ/ hộp
  • 200 hộp: 62.000đ/ hộp
  • 300 hộp: 60.000đ/ hộp
  • 500 hộp: 60.000đ/ hộp & tặng 10 bộ hộp bánh hai tầng Bạch Liên Chị Dạ (màu nâu)
  • 1000 hộp: 60.000đ/ hộp & tặng 20 bộ hộp bánh hai tầng Bạch Liên Chị Dạ (màu nâu)
  • 2000 hộp:58.000đ/ hộp
  • 3000 hộp: 55.500đ/ hộp

Tất nhiên, thương hiệu là yếu tố không thể bỏ qua khi Doanh nghiệp tặng quà khách hàng. Với mẫu hộp này, Margram sẽ giúp bạn “khắc” thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng bằng cách đặt logo thương hiệu lên trên hộp.

Ngoài sản phẩm bán sẵn, Margram nhận thiết kế hộp bánh Trung Thu theo yêu cầu của khách hàng. Đầu tư cho bao bì luôn là khoản đầu tư đáng giá, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giá ưu đãi và tư vấn chi tiết nhé!