Hộp Bánh Trung Thu | Kim Mẫu Đơn



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Hộp bánh trung thu Kim mẫu đơn, có thể nói là một trong những thiết kế sang trọng bậc nhất của Margram trong mùa Trung thu 2019.

Kim mẫu đơn, có thể nói là một trong những thiết kế sang trọng bậc nhất của Margram trong mùa Trung thu 2019. 

Vẻ ngoài ánh kim metaline thanh lịch, cùng sự tinh xảo trong từng đường nét góc cạnh. Kim Mẫu Đơn là tất cả những gì bạn cần cho một lớp ngoài hoàn hảo của dòng bánh trung thu cao cấp. 

Kim mẫu đơn được đội ngũ Margram đặt vào rất nhiều cẩn trọng, nhằm tạo ra một sản phẩm đạt tới sự tinh tế và hoàn hảo trong từng chi tiết, từ màu ánh kim vỏ ngoài, tới những cánh mẫu đơn dập nổi, hay con triện đỏ trang trọng quý phái. 

Chất liệu được sử dụng là giấy Ivory cán láng, với độ mịn và bóng cao, chắc chắn sẽ là chiếc hộp xứng tầm cho những dòng bánh trung thu cao cấp trong mùa trung thu năm nay.

Hộp bánh trung thu Margram - đã và đang được được nhiều nhãn hiệu kinh doanh những mặt hàng CAO CẤP, SANG TRỌNG tin dùng không chỉ bởi vẻ ngoài thời thượng, sang trọng famà còn bởi chất lượng tuyệt hảo, độ chắc chắn cao

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi, và để Margram đồng hành cùng bạn trong chặng đường chinh phục khách hàng !