Hộp bánh Trung Thu | Kim Long Trình Tường



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hộp bánh Trung Thu với yêu cầu hoàn hảo, Hộp bánh Trung Thu Kim Long Trình Tường của Margram là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Một người dù HẢO NGỌT đến mấy cũng chỉ ăn được 10 chiếc bánh nướng trong một Mùa Trung Thu. Nhưng người HẢO TÂM và HÀO SÃNG sẵn sàng tặng hàng chục Hộp Bánh Tuyệt Ngon - Tuyệt Đẹp như những món quà đầy ý nghĩa cho những người thân yêu và đối tác.

hop-banh-trung-thu-kim-long-trinh-tuong-margram-10
hop-banh-trung-thu-kim-long-trinh-tuong-margram-11
hop-banh-trung-thu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hộp bánh Trung Thu với yêu cầu hoàn hảo, Hộp bánh Trung Thu Kim Long Trình Tường của Margram là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Vốn là loài đứng đầu với sức mạnh vô song trong bộ 389 loài bò sát có vảy, rồng vàng được coi là biểu tượng của sự sinh sôi mạnh mẽ, của phương Đông, của sự viên mãn tràn đầy. Bởi vậy, hình ảnh Rồng Vàng trong thiết kế hộp bánh Trung Thu của Margram như mang theo cả những tâm tình, cát khí thịnh vượng, báo điềm lành đến gia đình, người thân hay đối tác của bạn. Đây cũng chính là chi tiết đắt giá nhất trong toàn bộ thiết kế. Chất liệu giấy Briston cao cấp, tráng phủ Gold Metan được in công nghệ in nổi hiệu ứng 3D, khác hoàn toàn kỹ thuật in offset thông thường, đem lại cái nhìn độc đáo, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Bạn có thể tùy chọn thêm các hiệu ứng in ấn, gia công đặc sắc cũng như các phụ kiện đi kèm để thiết kế hộp bánh Trung Thu của bạn thêm phần ấn tượng. 

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Bánh Trung Thu ngon phải đi kèm với một chiếc hộp xứng tầm, mới thể hiện trọn tâm tình, ý nghĩa của Tết Trung Thu truyền thống. Margram tự hào là nhà sản xuất hộp bánh Trung Thu hàng đầu, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tìm ra “tấm áo” hoàn hảo nhất cho những chiếc bánh Trung Thu của bạn.