Hộp bánh Trung Thu | Khổng Tước Hí Nguyệt



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Hộp bánh Trung Thu Khổng Tước Hí Nguyệt của Margram có thể coi là một tuyên ngôn hùng hồn cho sự cải tiến, sự phá cách độc đáo, sáng tạo cho trào lưu thiết kế, sản xuất hộp bánh Trung Thu, hiện đại trong khuôn khổ truyền thống.

Từ xưa đến nay, những chiếc hộp bánh Trung Thu luôn gắn liền với những hình tượng đặc trưng gắn liền với ngày Tết Trông Trăng như hoa sen, cá chép, trăng vàng...Tuy nhiên, có phải hộp bánh Trung Thu là bắt buộc đi kèm với những hình tượng ấy?

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Hộp bánh Trung Thu Khổng Tước Hí Nguyệt của Margram có thể coi là một tuyên ngôn hùng hồn cho sự cải tiến, sự phá cách độc đáo, sáng tạo cho trào lưu thiết kế, sản xuất hộp bánh Trung Thu, hiện đại trong khuôn khổ truyền thống. Hình tượng chim Khổng Tước được cách điệu tinh tế, với mong muốn điều hòa âm dương, đem lại sự may mắn và thịnh vượng cho người thân yêu của bạn. Margram sử dụng chất liệu giấy Briston tráng Gold Metan tinh tế, thể hiện cái nhã, cái tinh túy trong từng hộp quà biếu. 

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể biến tấu những chi tiết đi kèm hay hiệu ứng in ấn, gia công đặc sắc để biến những hộp bánh Trung thu của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết. 

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Thử tưởng tượng giữa thị trường bánh Trung Thu cạnh tranh khốc liệt, những thiết kế truyền thống, không có sự cải tiến liệu có làm nên điểm khác biệt? Đôi khi, chính những sự đột phá mới lạ lại tạo được điểm nhấn ấn tượng cho những sản phẩm bánh Trung Thu của bạn, khẳng định chất riêng độc nhất của thương hiệu trong lòng khách hàng của bạn.

Bạn đã sẵn sàng “đổi gió” mùa Trung Thu này chưa, hãy liên hệ với Margram sớm nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất!