Hộp bánh Trung Thu | Họa Khổng Tước



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Nếu bạn đang kinh doanh Bánh Trung Thu mùa Trăng 2019 này, thì mẫu hộp bánh trung thu Họa Khổng Tước của Margram là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Điều gì ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Khách khi họ chưa từng nếm thử hương vị Bánh Trung Thu Của Bạn? Ngoài những người mua những hiệu Bánh truyền thống, 90% Khách Hàng chọn BÁNH VÌ “SET” hộp đẹp. 

hop-banh-trung-thu

Nếu bạn đang kinh doanh Bánh Trung Thu mùa Trăng 2019 này, thì mẫu hộp bánh trung thu Họa Khổng Tước của Margram là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hình ảnh khổng tước xếp đôi được khắc họa tinh tế trong thiết kế hộp bánh trung thu Margram mang nhiều tầng ý nghĩa, Chim Khổng tước hay chim công vốn là loài chim quý với sự tổng hòa sắc đẹp của tạo hóa mà không loài vật nào có được, đại diện cho sự cao quý, sang trọng và thịnh vượng. Bởi vậy, mẫu hộp bánh Họa Khổng Tước không chỉ mang lại niềm tin về sự may mắn, phồn vinh trong cuộc sống mà còn khơi nguồn tươi mới, sảng khoái, đầy sức sống gửi tới người thân yêu của bạn. Điểm nhấn tinh tế của thiết kế hộp bánh trung thu nằm ở chất liệu Briston phủ Gold Metan cao cấp cùng sự lựa chọn đa dạng các hiệu ứng gia công,in ấn hay phụ kiện đi kèm, thể hiện cái chất của riêng bạn. 

hop-banh-trung-thu

Margram tự hào là Nhà thiết kế, sản xuất hộp bánh trung thu cao cấp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề của Margram, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giải pháp hữu hiệu cho “lớp áo” hoàn hảo mùa trăng 2019 này. Hãy liên hệ với Margram để biết thêm thông tin chi tiết nhé!