Hộp bánh Trung Thu | Đồng Tâm Kết



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Toàn bộ thiết kế hộp bánh trung thu Đồng Tâm Kết được lấy ý tưởng từ những dải đồng tâm kết đỏ tươi, gắn kết những thứ tình cảm cao quý nhất trong cuộc sống, cầu mong may mắn, an khang thịnh vượng đến trong gia đình.

Nhịp sống hối hả cũng xã hội hiện đại dường như đang khiến chúng ta sống vội vã hơn, để rồi đôi khi chợt quên đi những giá trị cốt lõi trong cuộc sống. Và cuối cùng sau tất cả thì mái ấm gia đình ngập tràn tiếng cười, tiếng nói vẫn là nơi để chúng ta trở về sau những khó khăn nhọc nhằn. Cũng chính bởi ý nghĩa thiêng liêng của hai từ “gia đình”, hộp bánh Trung Thu Đồng Tâm Kết của Margram được ra đời. 

hop-banh-trung-thu

Toàn bộ thiết kế hộp bánh trung thu Đồng Tâm Kết được lấy ý tưởng từ những dải đồng tâm kết đỏ tươi, gắn kết những thứ tình cảm cao quý nhất trong cuộc sống, cầu mong may mắn, an khang thịnh vượng đến trong gia đình. Với thiết kế hộp bánh Đồng Tâm Kết, những giá trị truyền thống quen thuộc nay được thể hiện đầy phá cách, thời thượng, đem đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ cho hộp bánh của bạn. Chất liệu giấy Briston tráng phủ gold metan cao cấp một lần nữa khẳng định chất riêng, sang trọng cho những chiếc bánh trung thu. Hơn thế nữa, Margram đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng trong hiệu ứng in ấn, gia công cùng phụ kiện đi kèm hộp bánh. 

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hộp bánh trung thu với những yêu cầu hoàn hảo, là sự tổng hòa những giá trị truyền thống và cách tân mới lạ thì Đồng Tâm Kế là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!