Hộp bánh Trung thu | Bách Hoa Vương



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Thiết kế hộp bánh Trung Thu Bách Hoa Vương được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm những lời chúc phồn vinh, đại cát đại lợi cho gia đình, người thân hay đối tác.

Những chiếc bánh Trung thu tưởng chừng như vô cùng giản đơn nhưng lại chứa đựng những tinh hoa, ý nghĩa truyền thống cao cả của ngày Tết Trung Thu. Hộp bánh Trung Thu vừa phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, độ chắc chắn cao, vừa phải truyền tải tinh thần Trung Thu, tình nghĩa trọn vẹn. 

hop-banh-trung-thu

Hộp bánh Trung Thu Bách Hoa Vương của Margram lấy ý tưởng từ những đóa hoa mẫu đơn cao quý, loài hoa vốn được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương”. Nếu như ai đó đã trót đem lòng yêu những đóa hoa mẫu đơn rực rỡ, khi biết được những ý nghĩa tốt lành của loài hoa này, sẽ càng thêm mê đắm. Hoa mẫu đơn nở rộ tựa như thịnh vượng, phồn vinh lan tỏa. Cũng chính bởi lẽ đó, thiết kế hộp bánh Trung Thu Bách Hoa Vương lại được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm những lời chúc phồn vinh, đại cát đại lợi cho gia đình, người thân hay đối tác.

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Chất liệu giấy Briston tráng phủ Gold Metan với công nghệ tráng hiệu ứng, đem lại sự khác biệt ấn tượng, hoàn toàn khác biệt kỹ thuật in offset thông thường. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chỉnh những hiệu ứng, chi tiết đi kèm để khẳng định chất riêng cho những hộp bánh Trung Thu.

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Bạn đang cần một mẫu hộp bánh Trung Thu với yêu cầu hoàn hảo, hãy liên hệ với Margram - Nhà sản xuất Hộp Bánh Trung Thu chuyên nghiệp để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm nhất!