Hộp Bánh Trung Thu | An Yên



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: “An Yên” là chiếc hộp mà Margram hết mực yêu thương, với 2 màu trắng - đỏ ấm áp, và sự tươi vui từ thiết kế hoạt họa dễ thương, thay bạn nói lời chúc nhẹ nhàng cho tình cảm gia đình đoàn viên.

Trung thu, cũng giống như rất nhiều dịp lễ khác, là khoảng thời gian để chúng ta về bên gia đình. 

Nhâm nhi chút bánh trà, quây quần bên ông bà cha mẹ, có đôi khi hạnh phúc chỉ giản đơn là được ngắm trăng bên những người mình thương yêu. 

Và “An Yên” ra đời, là chiếc hộp mà Margram hết mực yêu thương, với 2 màu trắng - đỏ ấm áp, và sự tươi vui từ thiết kế hoạt họa dễ thương, thay bạn nói lời chúc nhẹ nhàng cho tình cảm gia đình đoàn viên. 

Hi vọng là khi bạn chọn chiếc hộp bánh trung thu này này cho sản phầm của mình, thì khách hàng cũng sẽ từ đó, mà cảm nhận được thông điệp trong những chiếc bánh của bạn, và sự an yên đến từ chúng tôi.  

Margram tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì hiện nay. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, đội ngũ thiết kế sáng tạo cùng sự đầu tư trong các khâu in ấn, gia công, chắc chắn đem đến sự hài lòng trong từng sản phẩm trao đến tay khách hàng.

Hãy liên hệ với Margram để nhận được những tư vấn cụ thể cho  sản phẩm của bạn nhé, và nâng cấp thương hiệu của mình nhé.