Hộp bánh Trung Thu | Lý Ngư Vọng Nguyệt



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Hiểu rõ điều ấy, Margram đã không ngừng tìm hiểu, sáng tạo ra những mẫu hộp bánh Trung Thu hoàn hảo nhất, truyền tải trọn vẹn những tâm tình của người tặng. Hộp bánh Trung Thu “Lý ngư vọng nguyệt” dưới đây là một trong số đó.

Thu nay vẫn giống thu xưa, với những mâm cơm quây quần bên gia đình họ hàng, nhâm nhi tách trà xanh, ăn miếng bánh Trung thu đậm tình rồi kể cho nhau nghe những câu chuyện nhỏ, với đàn em thơ vui phá cỗ linh đình! Dần dà, ngày Trung Thu mang nhiều ý nghĩa hơn một ngày lễ đơn thuần, đây còn là dịp để thể hiện tấm lòng, tình cảm của con cháu, của đối tác gửi đến nhau qua những hộp bánh Trung Thu

hop-banh-trung-thu-ly-nhu-vong-nguyet

hop-banh-trung-thu-ly-ngu-vong-nguyet-12Hiểu rõ điều ấy, Margram đã không ngừng tìm hiểu, sáng tạo ra những mẫu hộp bánh Trung Thu hoàn hảo nhất, truyền tải trọn vẹn những tâm tình của người tặng. Hộp bánh Trung Thu “Lý ngư vọng nguyệt” dưới đây là một trong số đó. Thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh Lý ngư vọng nguyệt vô cùng nổi tiếng trong nghệ thuật dân gian Việt Nam.

hop-banh-trung-thu
hop-banh-trung-thu

Trong tiếng Hán, "Ngư" đồng âm với "Dư", biểu thị sự no đủ, viên mãn, mong muốn những điều tốt đẹp, may mắn trong cuộc sống. Hình ảnh mặt trăng trong thiết kế sáng tròn đầy, hoàn mỹ, cũng chinh là biểu tượng cho sự viên mãn. Tổng thể mẫu hộp bánh Trung Thu - Lý ngư vọng nguyệt như một lời chúc, lời nhắn gửi ân tình đến người nhận. Một lần nữa, chất liệu giấy Briston tráng Gold Metan lại phát huy tác dụng tuyệt vời, truyền tải trọn vẹn sự tinh tế, sang trọng cho thiết kế hộp bánh. Những chi tiết đi kèm như tua rua cùng các hiệu ứng in ấn, gia công đặc sắc đều có thể tùy chọn theo mong muốn của khách hàng. 

hop-banh-trung-thu

Margram luôn hiểu rõ và cố gắng gửi gắm trọn tình cảm, mong muốn của khách hàng trong từng thiết kế hộp bánh Trung Thu tràn đầy ý nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở thiết kế, sản xuất hộp bánh Trung thu hàng đầu, hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn!