Túi giấy đựng quà Tết - Chọn sao cho đúng?

Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà người người lại bắt đầu sắm sửa nhà cửa, chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bạn bè hay đối tác. Tuy nhiên, một món quà trọn tình không thể đi kèm với những chiếc túi đựng đơn điệu. Để Margram bật mí cùng bạn những mẹo chọn túi giấy đựng quà Tết ấn tượng nhất!

Vai trò túi giấy đựng quà Tết

Những chiếc túi giấy đựng quà Tết tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng lại mang trong mình những giá trị to lớn đối với cả người gửi và người nhận.

Túi giấy đựng quà Tết - gói trọn vị Tết

tui-giay-dung-qua-tet
Túi giấy đựng quà Tết - gửi trọn tình cảm đến những người thân yêu (Nguồn: Flickr)

Người Việt ta vốn xem hành động tặng quà ngày đầu xuân năm mới như một nét đẹp trong văn hóa ứng xử, là dịp để bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng, tình cảm gắn bó với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Cũng chính bởi lẽ đó mà những chiếc túi giấy đựng quà Tết mới mang nhiều ý nghĩa, gửi gắm những thông điệp an khang thịnh vượng gửi đến người nhận. Một chiếc túi giấy đựng quà Tết không cần quá cầu kì nhưng phải thể hiện trọn sự sang trọng, thanh lịch trong từng món quà biếu.

Túi giấy đựng quà Tết - quảng bá thương hiệu

Đối với những doanh nghiệp, những chiếc túi giấy còn mang nhiều ý nghĩa hơn việc đơn thuần là gói trọn vị Tết, gửi trao ân tình. Những chiếc tui giay dung qua Tet còn có vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. Đồng thời, việc thiết kế những chiếc túi giấy mang đậm dấu ấn thương hiệu: logo, tên doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, thông tin liên hệ hay thông điệp truyền thông..còn góp phần tạo dấu ấn mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn.

Mẹo chọn túi giấy đựng quà Tết

Hiểu rõ vai trò của những chiếc túi giấy đựng quà Tết, nhưng đâu mới là cách chọn một chiếc túi giấy đựng quà Tết ưng ý dành riêng cho bạn?

tui-giay-dung-qua-tet
Túi giấy đẹp từ chất liệu (Nguồn: Geechungdesign)

Trước hết, một chiếc túi giấy đựng quà Tết đẹp phải là một chiếc túi làm từ chất liệu đẹp. Những chất liệu giấy thường được sử dụng phải đảm bảo lên màu đẹp, đều màu, thể hiện rõ ý đồ, các chi tiết thiết kế, đồng thời lên dáng cứng cáp, không dễ bị nhàu nát. Những loại giấy được ứng dụng nhiều nhất bao gồm: túi giấy Couche, túi giấy Ivory hay Bristol, túi giấy mỹ thuật… Bạn có thể lựa chọn các chất liệu giấy cán màng bóng, mờ hay các hiệu ứng in ấn khác đi kèm.

Bên cạnh đó, kích thước tui giay dung qua Tet cũng cần đặc biệt chú ý. Thông thường, những món quà Tết thường gồm nhiều món nhỏ, hoặc đi kèm với hộp lớn, trọng lượng vừa đến lớn, do đó kích thước túi giấy cũng cần phải đủ rộng và đủ chắc để bảo quản những món quà trên đường tới tay người nhận. 

tui-giay-dung-qua-tet
Túi giấy đựng rượu (Nguồn: Notonthehighstreet)

Về mặt thiết kế túi giấy đựng quà Tết, những chiếc túi giấy được lòng khách hàng nhất thường hướng đến sự sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, những mẫu thiết kế này vẫn phải thể hiện rõ tinh thần của ngày Tết truyền thống, pha trộn hài hòa những nét hiện đại tân tiến và những nét văn hóa truyền thống.

Cơ sở sản xuất túi giấy đựng quà Tết

tui-giay-dung-qua-tet
Margram - Nhà thiết kế, sản xuất bao bì hàng đầu (Nguồn: Pinterest)

Một cơ sở sản xuất túi giấy đựng quà Tết uy tín đảm bảo đem lại cho bạn những chất lượng, dịch vụ xứng tầm. Bạn có thể tìm hiểu, tham khảo thêm thông tin về cơ sở trên các mạng xã hội, các diễn đàn hay hỏi ý kiến bạn bè, người thân. Đặc biệt, xem xét kỹ các sản phẩm, phong cách thiết kế của cơ sở để đảm bảo sự phù hợp giữa nhu cầu, mong muốn của mình với khả năng, điểm mạnh của cơ sở đó.

Margram với nhiều năm kinh nghiệp làm việc, hợp tác với các đơn vị lớn nhỏ trong hạng mục tui giay dung qua Tet luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ với Margram ngay hôm nay.

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn