In hộp bánh trung thu cao cấp tại Margram

Trung thu là tết đoàn viên, là khoảng thời gian để các thành viên trong gia đình ngồi quây quần bên nhau phá cỗ trông trăng, thưởng thức món bánh nướng ngon ngọt, nhâm nhi tách trà sen thơm dịu. Tặng bánh trung thu trong ngày này là cách để mọi người bày tỏ tình yêu thương, sự trân quý các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,..... 

Người Việt ta có câu “của cho không bằng cách cho”, bánh trung thu ngon thôi thì chưa đủ, chúng còn phải đẹp mắt và bao bì bên ngoài là vật trang trí quan trọng nhất thể hiện cái lịch sự nhẹ nhàng tinh tế của người tặng.

Mua bánh làm quà, người tiêu dùng muốn có một lớp vỏ hộp đẹp và trang trọng. Vậy cơ sở sản xuất kinh doanh bánh trung thu nhất định phải quan tâm tới bao bì không kém việc làm ra một chiếc bánh ngon.

1. Hộp bánh trung thu - Điều tạo sự khác biệt cho nhà sản xuất bánh

Phải thừa nhận rằng hiện nay càng ngày càng nhiều hãng sản xuất bánh trung thu, năm nay nhiều hơn năm trước, tạo ra một thị trường cạnh tranh gay gắt đồng thời hình thành sự e dè của người tiêu dùng khi họ không biết đâu là đơn vị sản xuất đảm bảo để lựa chọn. 

Sản xuất bánh trung thu không phải là chuyện quá khó khăn dù làm bánh theo công thức truyền thống hay sản xuất theo dây chuyền, nếu đã có thương hiệu uy tín thì để tiêu thụ bánh trung thu trên thị trường không phải quá khó khăn nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp mới thì việc này không phải đơn giản.

Khi sản phẩm là như nhau, chính bao bì là thứ làm nó trở nên khác biệt. Nếu để ý bạn sẽ thấy nhiều doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu đã lấy hộp giấy bên ngoài làm tiêu chí cạnh tranh hàng đầu. Thử nghĩ mà xem, nếu có hai thương hiệu bánh có cùng chất lượng nhưng một thương hiệu đặt bánh trong hộp giấy cứng cáp, màu sắc sang trọng, thương hiệu còn lại đựng bánh trong túi nilon in tên thương hiệu thì chắc chắn khách hàng sẽ ưa thích sản phẩm được đặt trong hộp giấy hơn và họ cũng sẵn sàng chi nhiều hơn trong trường hợp mua làm quà.

Cũng chính vì lý do này mà mỗi năm các thương hiệu bánh lớn đều cho ra đời những mẫu hộp giấy đựng bánh trung thu mới để quảng bá thương hiệu của mình.

2. Các mẫu hộp bánh trung thu tại Margram

Dưới đây là một số mẫu hộp bánh trung thu do Margram thiết kế và sản xuất, bạn có thể tham khảo ý tưởng cho sản phẩm sắp tới của mình:

in-hop-banh-trung-thu-cao-cap-tai-margram-05
in-hop-banh-trung-thu-cao-cap-tai-margram-06

3. Lưu ý để có hộp bánh trung thu đẹp

Một hộp bánh trung thu đẹp phải có màu sắc và hình ảnh thiết kế đẹp, phải làm sao để người nhìn vào thấy được một cảm giác ấm cúng, yên bình và cảm thấy hạnh phúc khi bên gia đình trong ngày tết trung thu.

Chất liệu giấy tốt ngoài việc lên đúng màu thì cũng phần nào thể hiện được chất lượng của những chiếc bánh mà nó chứa bên trong. Ngoài chọn chất liệu giấy tốt, phù hợp ngân sách, bạn cũng phải đảm bảo nguồn giấy an toàn vệ sinh.

Kiểu dáng và mẫu mã của vỏ hộp là điều khiến hộp bánh trở nên thu hút. Có nhiều hình dáng khác nhau như vuông, hình chữ nhật, đa giác, hộp dạng túi,....để bạn lựa chọn. Hãy cẩn thận và đưa ra cho mình yêu cầu cụ thể nhất nhé! Nếu có bất kỳ vướng mắc nào, bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Margram để được hỗ trợ

4. Đặt in hộp bánh trung thu tại Margram

Margram cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất hộp bánh trung thu cho cơ sở sản xuất hoặc nhà phân phối với các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với nhân viên tư vấn để chọn mẫu, chất liệu, kích thước

Bước 2: Margram nghiên cứu sản phẩm, định vị của bạn, thiết kế những mẫu khả thi để bạn lựa chọn

Bước 3: Sau khi đạt được sự thống nhất của hai bên về thiết kế, Margram tiến hành sản xuất hàng loạt 

Bước 4: Margram kiểm tra chất lượng toàn bộ sản phẩm và giao sản phẩm tới bạn.

Kết luận

Một mùa Trung Thu nữa lại tới, đã đến lúc để bạn bắt tay vào sản xuất hộp đựng bánh trung thu sớm và quảng bá sản phẩm của mình ra thị trường rồi. Margram đã thiết kế và sản xuất nhiều hộp bánh trung thu với phong cách khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn vỏ hộp phù hợp với nhu cầu của mình. 

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn