8 MẪU HỘP ĐỰNG BÁNH TRUNG THU MARGRAM "GÂY SỐT" NĂM 2020

CÔNG THỨC THÀNH CÔNG MÙA TRUNG THU 2020 CỦA BẠN LÀ GÌ?

hop-banh-trung-thu-2020-margram

HỘP BÁNH TRUNG THU MARGRAM

A. HỘP BÁNH TRUNG THU 4 BÁNH

hop-banh-trung-thu-margram

Toàn bộ thiết kế sử dụng chất liệu giấy Briston nhập khẩu, áp dụng công nghệ in Metalic Offset thường thấy trong những hộp "đồ hiệu" cao cấp, phối ghép tinh tế với Metaline Gold sang trọng, HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT với những thiết kế thường thấy trên thị trường. 

Ưu việt với khay tùy chỉnh cho kích cỡ 04 bánh bên trong giúp Bạn dễ dàng đặt bánh với đa dạng size từ 80gr - 250gr

1. Hộp bánh Trung Thu | Thu Vọng Nguyệt 2

hop-banh-trung-thu-margram

Lấy hình ảnh ánh trăng vàng và trời mây làm chủ đạo, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ, Margram tạo ra mẫu hộp bánh Trung Thu với màu sắc tao nhã, tinh tế, mang đến một cái nhìn đầy thu hút, sang trọng.

2. Hộp bánh Trung Thu | Hồng Vân Hạc

hop-banh-trung-thu-margram

Điểm thú vị thiết kế này nằm ở những đường tái hiện nét thêu đầy tinh tế để tôn vinh giá trị truyền thống: In nổi phức hợp họa tiết điểm xuyến ánh kim để tạo hiệu ứng nét thêu và quỳ vàng, mang lại cảm nhận sự cao cấp, tinh xảo và mềm mại.

3. Hộp bánh Trung Thu | Kim Vân Hạc

hop-banh-trung-thu-margram

Đôi hạc thấp thoáng giữa những áng mây trời phối ghép lấp lánh trên ánh Metalize Gold biểu đạt lời chúc cho tuổi thọ, sự sáng suốt và vương giả. 

4. Hộp bánh Trung Thu | Kim Long Trình Tường

hop-banh-trung-thu-margram

Rồng vàng là hình ảnh đắt giá nhất trong thiết kế này của Margram. Là biểu tượng của sự sinh sôi mạnh mẽ, viên mãn tràn đầy, hình ảnh rồng vàng trong thiết kế hộp bánh Trung Thu như mang theo theo cả những tâm tình, cát khí thịnh vượng, báo điềm lành đến gia đình, người thân hay đối tác của Bạn.

B. HỘP BÁNH TRUNG THU 6 BÁNH

Thiết kế 2 tầng kèm theo túi đựng giúp cho trọn bộ hộp bánh Trung Thu trở nên gọn gàng, lịch sự, trang trọng hơn trong vai trò một món quà tặng. Khi Bạn đã đầu tư cho những hộp bánh đẹp, cao cấp cho thương hiệu của mình thì chắc hẳn chiếc bánh bên trong ấy cũng phải thật tinh tế và ngon vị. 

5. Hộp bánh Trung Thu | Song Hạc Vinh Tài

hop-banh-trung-thu-margram

Đậm nét truyền thống trên từng hoa văn, bắt kịp xu hướng hiện đại trong thiết kế, màu sắc và chất liệu. Hộp bánh là món quà sang trọng, thẩm mỹ mang lại niềm vui cho bất kỳ người nhận nào. 

6. Hộp bánh Trung Thu | Bạch Liên Chi Nguyệt (Màu Nâu) - Best choice 2020

hop-banh-trung-thu-margram

Hữu xạ tự nhiên hương, một sản phẩm đẹp mắt và trau chuốt. Và tự bản thân nó đã làm người ta sinh lòng yêu mến mà chẳng cần nhiều lời thuyết phục. 

7. Hộp bánh Trung Thu | Bạch Liên Chi Dạ (Màu Xanh) - Best choice 2020

hop-banh-trung-thu-margram
Chiếc hộp như tái hiện bức tranh sơn mài với hồ sen kỳ ảo. ĐẸP NHẸ NHÀNG, LỊCH LÃM & SANG TRỌNG

C. HỘP CỨNG NAM CHÂM GẬP GỌN

Hộp bìa cứng cao cấp, hiệu ứng in ấn tinh tế, sang trọng và công phu… Set hộp cứng luôn tự định vị mình ở một vị thế cao hơn, đẳng cấp hơn và khẳng định giá trị sản phẩm bên trong nó. 

Xóa tan nỗi lo của Doanh nghiệp về diện tích lưu kho quá cồng kềnh của những chiếc hộp cứng, Margram sáng tạo ra loại hộp cứng nam châm thông minh, dễ dàng trải phẳng để lưu trữ khi chưa sử dụng tới. 

8. Hộp bánh Trung Thu | Đêm Trăng Rằm

hop-banh-trung-thu-margram

Lưu giữ nét truyền thống đêm hội Trăng rằm, gợi nhớ về những trò chơi dân gian, về ánh trăng tròn, những lần cầm đèn ông sao chạy theo sau đoàn múa lân diễu hành trong tiếng trống xập xình và tiếng cười đùa ríu rít... Đêm Trăng Rằm đảm bảo vẻ sang trọng khi làm món quà tặng cao cấp nhưng vẫn mang lại cảm giác thân quen với người nhận.

9. Hộp bánh Trung Thu | Phố Đèn

hop-banh-trung-thu-margram

Đậm nét truyền thống trong thiết kế hiện đại, chủ đề của chiếc hộp lần này là những chiếc đèn lồng tỏa sáng trong đêm, gợi nhớ về những khu phố cổ hay những con đường làng rực sáng ánh đèn dịu dàng mỗi khi Trung Thu tới. 

Đây là thời điểm vàng để bạn tung bánh Trung Thu ra thị trường, hãy nhanh tay chinh phục khách hàng bằng hộp bánh Trung Thu tuyệt đẹp tại Margram!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn