Nhận diện nhãn hiệu Minh Mạng Legend - Đưa An Nam Delux vươn ra toàn cầu



Lĩnh vực: Branding Design
Phân loại: Brand
Phong cách:
Mô tả: Hình ảnh bạn đang xem là một phần Project của Margram thực hiện phát triển nhãn hiệu Minh Mạng Legend của An Nam Delux, được chọn phân phối bởi East London Liquor UK.

𝑯𝒊̀𝒏𝒉 𝒂̉𝒏𝒉 𝑩𝒂̣𝒏 đ𝒂𝒏𝒈 𝒙𝒆𝒎 𝒍𝒂̀ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒑𝒉𝒂̂̀𝒏 𝑷𝒓𝒐𝒋𝒆𝒄𝒕 𝒄𝒖̉𝒂 𝑴𝒂𝒓𝒈𝒓𝒂𝒎 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒑𝒉𝒂́𝒕 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒏𝒉𝒂̃𝒏 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝑴𝒊𝒏𝒉 𝑴𝒂̣𝒏𝒈 𝑳𝒆𝒈𝒆𝒏𝒅 𝒄𝒖̉𝒂 𝑨𝒏 𝑵𝒂𝒎 𝑫𝒆𝒍𝒖𝒙, đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝒑𝒉𝒂̂𝒏 𝒑𝒉𝒐̂́𝒊 𝒃𝒐̛̉𝒊 𝑬𝒂𝒔𝒕 𝑳𝒐𝒏𝒅𝒐𝒏 𝑳𝒊𝒒𝒖𝒐𝒓 𝑼𝑲. 𝑵𝒆̂́𝒖 𝑩𝒂̣𝒏 đ𝒂𝒏𝒈 𝒍𝒂̀ 𝑵𝒉𝒂̀ 𝑺𝒂̉𝒏 𝑿𝒖𝒂̂́𝒕, 𝒃𝒂̀𝒊 𝒗𝒊𝒆̂́𝒕 𝒏𝒂̀𝒚 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒅𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝑩𝒂̣𝒏.

CÁC THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG ĐỀU CÓ NHẬN THỨC VƯỢT TRỘI RẰNG THƯƠNG HIỆU BAO HÀM CẢ BAO BÌ, NHÃN HIỆU VÀ SẢN PHẨM CHỨA BÊN TRONG NÓ, SO VỚI QUAN ĐIỂM KHÁC CHO RẰNG THƯƠNG HIỆU LÀ PHẦN TÁCH RỜI KHỎI SẢN PHẨM & BAO BÌ.

nhan-dien-nhan-hieu-minh-mang-legend-margram-01

Toàn cầu hóa tạo ra rất nhiều cơ hội giao lưu và tiếp cận lẫn nhau cho con người ở khắp mọi nơi trên thế giới. Do đó bao bì & nhận diện nhãn hiệu, với khả năng vượt qua rào cản của bản sắc địa phương, là công cụ hữu hiệu nhất thâm nhập thị trường toàn cầu rộng lớn. Có một nguyên tắc cơ bản nhất đó là quốc gia chiếm vị thế dẫn đầu là quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu mạnh nhất. Cũng có thể nói ngược lại, quốc gia có nhiều thương hiệu quốc tế mạnh sẽ là quốc gia giàu mạnh và có vị thế lớn trên toàn cầu. Bản sắc sản phẩm được thể hiện thông qua bao bì sản phẩm và thương hiệu làm sứ giả của quốc gia chinh phục thị trường toàn cầu. Đó chính là câu trả lời tại sao những năm gần đây bao bì & nhãn hiệu sản phẩm của mỗi quốc gia đang cố gắng tiết chế tính địa phương để KHÔNG mâu thuẫn với giá trị và xu hướng chung của văn hóa quốc tế.

nhan-dien-nhan-hieu-minh-mang-legend-margram-02

Trong chiến lược toàn cầu hoá, các doanh nghiệp đang thống trị thế giới đặt ra mục tiêu sở hữu hệ thống phân phối bán hàng, thương hiệu và các nhãn hiệu, các nước thế giới thứ ba phải chấp nhận vị thế của người làm công gia công sản phẩm, điển hình là ngành nông sản, thực phẩm, đồ uống, giày da và may mặc. Đó là chiến lược P3&P4 (Place và Promotion). Với những sản phẩm địa phương, những nhà phân phối chuyên nghiệp trên thế giới sẽ là người đưa ra định hướng về Nhãn Hiệu, Bao Bì và những Thành Tố Gia Tăng Phù Hợp. Nếu chỉ là nhà sản xuất đơn thuần, Bạn thậm chí chỉ có thể nhận về 1/10 giá họ bán dù Bạn chính là người làm ra sản phẩm từ đầu đến cuối. Nhưng đôi khi điều này đúng.

nhan-dien-nhan-hieu-minh-mang-legend-margram-03

Có lẽ phần lớn Nhãn Hàng Việt Nam đang gặp phải khó khăn của những doanh nghiệp Trung Quốc cách đây 20 năm. Rất nhiều sản phẩm (dù đang thành công trong nước) chưa đầu tư đủ chiều sâu cho hệ thống Nhãn hiệu, Bao Bì, chưa cải biên những Giá Trị Toàn Cầu Hóa phù hợp đã vội vã xúc tiến quảng bá & đưa sản phẩm ra quốc tế nên tỉ lệ thành công còn quá thấp. Có khi sản phẩm chưa vượt qua được khâu chào hàng.

nhan-dien-nhan-hieu-minh-mang-legend-margram-04

Vậy nên cho dù không thể tự sở hữu những hệ thống bán lẻ rộng khắp toàn cầu, Bạn và Doanh Nghiệp của mình hãy có chiến lực đủ chiều sâu cho Thương Hiệu, Nhãn Hiệu, Bao Bì cùng những Giá Trị Cải Biên phù hợp cho việc chinh phục thế giới.

MARGRAM là Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên Nghiệp, hãy liên hệ để Chúng Tôi cùng Bạn tìm ra Công Thức Của Thành Công hoặc LIKE & THEO DÕI PAGE để cập nhật những Dự Án Thú Vị của chúng tôi nhé!